Thanh niên được chủ trọ giảm tiền nhà còn nấu cho đồ ăn ngon

beeka 31/08/2021 08:32

Dưới bài viết nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ thanh niên tốt số, hy vọng chủ trọ mình cũng được một phần như vậy.

Khi dịch Covid-19 tái bùng phát và kéo dài đã làm người lao động khắp nơi đối mặt với nhiều khó khăn. Không ít người rơi vào cảnh thất nghiệp, nỗi lo về tiền ăn, tiền thuê nhà hàng tháng càng trở thành gánh nặng hơn bao giờ hết. 

Bên cạnh nhiều nhà hảo tâm, đội thiện nguyện đã hỗ trợ những suất cơm miễn phí, thực phẩm, thuốc men để bà con yên tâm chống dịch thì cũng có không ít những chủ nhà trọ cũng chủ động miễn giảm tiền nhà trọ, thậm chí hỗ trợ thêm về vật chất và lương thực, thực phẩm như gạo, thịt, mì, sữa... để họ vượt qua khó khăn.

Mới đây một câu chuyện cảm động về chủ trọ có tâm được tài khoản T.H đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Trộm vía mình thuê trọ của một nhà tốt tính lắm mọi người ạ. Cả gia đình ai cũng đáng yêu, dễ tính. Chị chủ hay nấu ăn xong cả nhà mang lên tận phòng cho từng người. Mình ở tận tầng 6 nhưng chị vẫn nhờ chồng hoặc con mang lên dù mình đã ngỏ ý có gì cứ gọi mình xuống, yêu không chịu được luôn.

600

600

600

Có lần cả nhà làm bánh trôi nhân dịp Tết Đoan Ngọ hay sao ý, mà hôm đấy mình phải đi có việc không ở nhà. Hôm sau về cả nhà vẫn phần cho mình một đĩa. Vừa ăn vừa hạnh phúc vì đã cơn thèm cộng thêm tình cảm của gia đình cũng khiến một ngày của mình trở nên vui vẻ hơn".

Mùa dịch được giảm tiền phòng lại được chị chủ nấu cho những món ăn ngon khiến chàng trai này rất cảm động. Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người cũng chia sẻ thêm những chủ trọ dễ thương khác.

Cách đây không lâu, cư dân mạng hẵn không quên câu chuyện anh chủ trọ gay gắt "lột sạch" 320k cuối cùng của cô công nhân thất nghiệp. Dù cô gái van xin thế nào anh vẫn nhất quyết lấy hết 320k cuối cùng của người thuê. Nhưng hóa ra, sau đó anh đã lấy trong túi ra đưa cho cô công nhân 2 triệu. Đến đây, có lẽ cảm xúc dâng tràn, cô vội vàng quỳ gối cảm ơn anh, rối rít cảm ơn. Không để cô quỳ lâu, anh chủ trọ vội vã ra về.

Thế mới thấy trong những lúc khó khăn vẫn còn rất nhiều chủ nhà trọ có tấm lòng nhân ái giúp đỡ người lao động khi họ bị mắc kẹt lại thành phố. 

Nhân viên y tế đứng hái sơ ri

Xin sơ ri nhưng vẫn không quên giới thiệu team test Covid không đau đâu, nhân viên y tế khiến cư dân mạng thích thú... Xem thêm tại đây 



Viết bình luận