Nhân viên y tế đứng hái sơ ri

beeka 30/08/2021 16:05

Xin sơ ri nhưng vẫn không quên giới thiệu team test Covid không đau đâu, nhân viên y tế khiến cư dân mạng thích thú.

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các lực lượng y tế tuyến đầu phải hoạt động 100% năng suất, bất kể ngày đêm để lấy mẫu, làm xét nghiệm.

Thời tiết nắng nóng, mỗi ngày phải tiếp hàng nghìn người, làm việc trong bộ đồ bảo hộ kín mít, thế nhưng những "chiến binh áo trắng" vẫn luôn cố gắng giúp các bệnh nhân, người đến khám cảm thấy thoải mái nhất có thể.

Mới đây trên mạng xã hội TikTok một tài khoản có tên B.L chia sẻ clip ghi lại cảnh các nhân viên y tế khoác trên mình bộ đồ bảo hộ, hào hứng hái sơ ri tại một nhà dân. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Xin sơ ri nhưng vẫn không quên giới thiệu team test Covid không đau đâu”.

Có vẻ như những quả sơ ri sai trĩu trên cây đã làm cho nhóm thanh niên này không cầm lòng được, phải nhanh tay xin chủ nhà ít quả để thưởng thức. Một anh chàng đứng lên hái quả còn các thành viên khác thì đúng bên dưới những lời giới thiệu liên tục được đưa ra như “test không đau cho chú”, “chọc như không chọc”. Chưa hết một cô còn khẳng định thêm “bao chảy nước mắt”, không biết là đang an ủi hay trêu người dân nữa đây.

Đoạn clip khiến bất cứ ai xem cũng cảm thấy được truyền thêm nhiều sự yêu đời, lạc quan. Có người còn bình luận rằng, phải có những giây phút thế này mới giúp bà con giải tỏa căng thẳng, vừa giúp các y bác sĩ không cảm thấy mệt mỏi trong công việc hàng ngày.

Trước đó, câu chuyện về nhóm tình nguyện viên đang điều phối lấy mẫu xét nghiệm, vô tình thấy người phụ nữ hái rau trong vườn đã vội vã chạy đến xin thu hút sự chú ý của nhiều netizen. Bên ngoài hàng rào chắn các bạn trẻ "tám" với cô chủ vườn và tiện thể xin đồ luôn: "Cô cho tụi con xin ít rau được không ạ. Cô cho cả ba đứa luôn nha, chứ giờ rau mắc lắm cô ơi".

Người phụ nữ cũng nhanh chóng tiếp lời: "Chờ xíu cô cắt cho", sau đó nhanh chóng cắt vô số rau diếp cá và nha đam để tặng 3 bạn trẻ. 

Hiện, đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nhân viên hào hứng hái sơ ri vẫn đang là chủ đề nhận nhiều sự quan tâm, bình luận từ cộng đồng mạng.

Thanh niên đi mua 2 quả trứng bị chị bán hàng xịt khử khuẩn khắp người

Sau khi xem xong đoạn clip nhiều người còn hài hước nói rằng "bán được 2 quả trứng mà lỗ luôn cả bình sát khuẩn, tội chị"... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận