Thanh niên 23 tuổi tậu Lamborghini 13 tỷ: "Số tiền này là do việc kinh doanh sầu riêng"

Xuân Vũ 29/09/2021 08:33

Cách chàng trai này dùng để mua xế hộp tiền tỷ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Anh Quân (23 tuổi) đến từ huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk, hiện đang là sinh viên Công nghệ thông tin ở Đà Nẵng đã xác nhận mình là chủ nhân chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 gần 13 tỷ đồng đã nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Được biết, đây là phiên bản Lamborghini Huracan màu trắng duy nhất ở Việt Nam.

Đáng chú ý, vào tháng 10/2020 , Quân đã tậu một chiếc Mazda 6, giá khoảng 1 tỷ đồng. Việc lên đời xe thần tốc như vậy khiến cộng đồng mạng không khỏi bàn tán. Nhiều người đã đặt ra nghi vấn rằng có lẽ anh là một rich kid chính hiệu nên mới có thể bạo chi, mua xe tiền tỉ như vậy. Trước sự tò mò của dư luận, Quân chia sẻ rằng vào ban ngày cậu phụ giúp bố mẹ trồng sầu riêng, ban đêm nghiên cứu các loại hình đầu tư, kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử.

"Số tiền này là do việc kinh doanh sầu riêng cùng nhiều năm tích cóp lao động cật lực của bản thân. Tôi không phải là rich kid hay thiếu gia như mọi người đồn đoán.

Bây giờ, nhiều thanh niên bằng tầm tuổi tôi mà giỏi lắm nên việc chi tiền sắm xe vài tỷ cũng là chuyện thường. Nếu công việc làm ăn thuận lợi theo kế hoạch, sang năm tôi muốn tậu thêm một Ferrari có giá trị tương đương với chiếc xe vừa mua", Quân cho hay.

Nam thanh niên còn cho biết thêm, không chỉ riêng mình mà nhiều bạn bè cũng đầu tư kinh doanh như anh và mua được các dòng xe vài tỷ đồng là chuyện bình thường. Ngoài chiếc xe vừa tậu được, Quân đang phấn đấu năm sau nếu làm ăn thuận lợi sẽ mua thêm chiếc Ferrari với giá tương tự.

Hiện chia sẻ của anh nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội.

Lộc Fuho chính thức lên chức bố, tiết lộ lý do quyết không lộ mặt con gái

Lý do không muốn lộ mặt con gái của Lộc Fuho nhận được nhiều sự cảm thông của mọi người... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận