Lộc Fuho chính thức lên chức bố, tiết lộ lý do quyết không lộ mặt con gái

Xuân Vũ 29/09/2021 08:53

Lý do không muốn lộ mặt con gái của Lộc Fuho nhận được nhiều sự cảm thông của mọi người.

Nổi lên như một hiện tượng mạng từ những hình ảnh làm lố, gây cười,.. "Lộc Fuho" là cái tên chẳng còn xa lạ với cộng đồng mạng Việt Nam. Chính nhờ sự hồn nhiên, lạc quan và tính cách vui vẻ, người đàn ông này đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội.

Vào hồi tháng 4, Lộc Fuho gây chú ý khi tổ chức đám cưới với cô gái xinh đẹp tên Kim Thủy tại một khách sạn sang trọng. Sau đó không lâu, anh thông báo chuẩn bị lên chức bố. Đăng ảnh tình tứ bên vợ, anh viết: "Lộc Fuho (tức Phụ Hồ - PV) con, chào cô chú". Chia sẻ của anh nhận được nhiều lượt chúc mừng của dân mạng.

Cách đây ít giờ, hiện tượng mạng này đã đăng ảnh thông báo, bản thân chính thức lên chức bố. Vợ anh sinh con gái. Bế con mình trên tay, Lộc Fuho không giấu nổi niềm vui. Anh viết trên trang cá nhân: "Thương mẹ và con gái".

Tiết lộ về lý do không muốn lộ mặt con gái, ông bố trẻ cho biết: "Mình quay xa xa thôi, chứ đăng ảnh con lên, mất công nhiều người ghét Lộc, người ta xỉa xói con của Lộc thì mệt lắm".

Ngoài ra Lộc Foho cũng đã tìm hiểu rất kĩ về cách chăm sóc trẻ con. Anh mong rằng con gái của mình lớn lên sẽ khỏe mạnh, xinh đẹp và luôn vui tươi như bố.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài đăng lập tức nhận về lượng tương tác khủng. Đa phần gửi lời chúc đến đôi vợ chồng trẻ.

- "Chúc mừng anh nhé. Theo dõi anh từ những ngày đầu và luôn mong anh được hạnh phúc".

- "Chúc mừng thầy và vợ nhiều".

- "Chúc mừng thầy cố gắng gắng giữ sức khoẻ lo cho mẹ và bé nhé".

- "Chắc chắn tên em bé là : Phạm Thị Thợ Chính rồi"

- "Chúc cháu nhanh ăn chóng lớn để còn đi phụ hồ"...

Hành trình thăng hạng nhan sắc của ái nữ gia tộc Sơn Kim

Gia tộc Sơn Kim là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hôm nay sau thông tin cậu cả của tập đoàn bạc tỷ đang hẹn hò với một nhân vật đình đám của showbiz. Tuy nhiên, bên cạnh thông tin về cậu cả Nguyễn Hoàng Việt, dân tình còn dồn sự chú ý đến cô em gái xinh đẹp tên Nguyễn Khánh Linh (21 tuổi) .. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận