Thân thế Thông Soái Ca: Sở hữu quán bún và dãy trọ nhiều phòng ở nội thành Hà Nội?

TH 01/03/2022 16:15

Hàng loạt tin đồn liên quan đến thân thế và đời tư cá nhân của idol "tóp tóp" Thông Soái Ca.

Thông Soái Ca (tên thật là Nguyễn Minh Thông, quê quán Hà Nội) nổi đình đám trên nền tảng TikTok với những video có độ viral cực cao. Trong đó, đáng chú ý là clip TikTok đạt gần 32 triệu lượt xem cùng câu nói thương hiệu "những thằng khác ngại tán em, tại ngán anh". 

Xuất hiện trong hầu hết các video của mình, Thông Soái Ca gây ấn tượng bởi hàm răng thưa "mạ vàng", mặc quần rách gối, đeo dây chuyền, phong cách "cool ngầu" hài hước. Bên cạnh đó, anh cũng thường xuất hiện với vài đàn em, bước xuống từ xe sang chảnh, ngông nghênh, bất cần.

Và mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao về thân thế của Thông Soái Ca sau khi xuất hiện clip được cho là anh đang phục vụ bàn giúp mẹ để kiếm thêm thu nhập.

Đáng nói, dưới đoạn clip một người tự nhận là người quen của Thông Soái Ca cho biết, thực chất gia cảnh nhà TikToker này không hề nghèo khổ như mọi người vẫn nghĩ. Bố mẹ anh không chỉ sở hữu quán bún mà còn là chủ một dãy trọ nhiều phòng ở nội thành Hà Nội.

Người này cũng tâm sự rằng Thông Soái Ca quay "tóp tóp" là do... đam mê vì anh "chẳng có gì ngoài điều kiện".

Tuy nhiên, một bình luận khác lại phản bác rằng Thông Soái Ca có gia cảnh không dư giả như lời đồn. Hơn nữa anh còn có vấn đề về giao tiếp và không hề biết chữ. 


Thân thế Thông Soái Ca luôn khiến nhiều người tò mò. 

Trong khi đó, một người tự nhận là người trong ekip hỗ trợ Thông Soái Ca cho biết: “Anh Thông Soái Ca có chút vấn đề trong giao tiếp. Con người anh ở video như nào ở ngoài đời đúng như vậy, nhưng anh hiểu mình đang làm gì, được gặp gỡ ai và anh thích những điều team đang thực hiện cho anh.

Trước khi làm TikTok, anh là nhân viên bê phở lương tháng mình nghĩ không quá 8 triệu đồng, hiện nay 1 video quảng cáo team nhận 7-10 triệu, anh được giữ 2-3 triệu. Vậy đây là điều tốt cho anh, tiêu chí team mình sản xuất video cũng vậy".

Loạt thông tin này dù chưa xác thực nhưng cũng khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. 

Bùi Tiến Dũng lên tiếng khi bị khịa "đánh mất sự nổi tiếng": Miễn không mất trái tim và tâm hồn ấm áp!

Bùi Tiến Dũng là một trong những cái tên nổi lên như cồn từ lứa cầu thủ  "U23 Thường Châu" vào năm 2018- một trong những trận đấu khiến người hâm mộ bóng đá vỡ òa cảm xúc với những chiến thắng vang dội của đội tuyển U23 nước nhà. Không ngoa khi nói rằng, đó là một kỳ tích nằm ngoài sức tưởng tượng của nam cầu thủ người Thanh Hóa cũng như của người hâm mộ. Cũng từ đây mọi nhất cử nhất động của thủ thành Bùi Tiến Dũng nhận về rất nhiều quan tâm hơn cả...Xem thêm tại đây. 


Viết bình luận