Bùi Tiến Dũng lên tiếng khi bị khịa "đánh mất sự nổi tiếng": Miễn không mất trái tim và tâm hồn ấm áp!

An An 01/03/2022 14:50

Đây là một trong những lần hiếm hoi Bùi Tiến Dũng đề cập đến chuyện nổi tiếng.

Bùi Tiến Dũng là một trong những cái tên nổi lên như cồn từ lứa cầu thủ  "U23 Thường Châu" vào năm 2018- một trong những trận đấu khiến người hâm mộ bóng đá vỡ òa cảm xúc với những chiến thắng vang dội của đội tuyển U23 nước nhà. Không ngoa khi nói rằng, đó là một kỳ tích nằm ngoài sức tưởng tượng của nam cầu thủ người Thanh Hóa cũng như của người hâm mộ. Cũng từ đây mọi nhất cử nhất động của thủ thành Bùi Tiến Dũng nhận về rất nhiều quan tâm hơn cả.

Ở thời điểm hiện tại, nam cầu thủ ít được nhắc tới những thông tin liên quan đến sân cỏ nhưng chuyện tình cảm anh chàng làm ai cũng ngưỡng mộ.

Theo đó, Tiến Dũng đang hẹn hò với mẫu nữ ngoại quốc SN 2000 tên Dianka Zakhidova. Kể từ khi công khai chuyện yêu đương, tính đến nay họ đã có gần 3 năm gắn bó.

Mới đây, trong ngày sinh nhật của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng được người yêu là người mẫu xinh đẹp Dianka Zakhidova gửi những lời chúc mừng ngọt ngào.

Trên trang cá nhân của mình, Dianka Zakhidova đã viết những dòng chữ ngọt ngào gửi đến người yêu Bùi Tiến Dũng: “Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Trân trọng từng khoảnh khắc, tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất và luôn mỉm cười dù gặp khó khăn. Hãy luôn vui vẻ như vậy nhé chàng trai, bởi vì em thực sự yêu nụ cười của anh và ánh mắt lấp lánh hạnh phúc của anh.

Chúc rằng mỗi năm anh sẽ thành công hơn và hạnh phúc hơn. Chúc anh có thật nhiều sức mạnh, sức khỏe tốt, những kế hoạch tươi sáng và tất cả những gì anh mong muốn cho bản thân! Em mong rằng mỗi năm anh sống sẽ được nhớ đến những điều tốt đẹp, và năm mới, tuổi mới của cuộc đời anh sẽ có ý nghĩa, em mong chờ những chiến thắng và thành tích mới của anh! ”.

Ngay khi Dianka Zakhidova gửi lời chúc mừng, Bùi Tiến Dũng cũng hồi đáp: “Cảm ơn rất nhiều, em là tất cả của anh”. Đặc biệt, trên trang cá nhân của mình, anh chàng cũng có những chia sẻ gây chú ý khi lần đầu nhắc đến chuyện liên quan đến sự "nổi tiếng" của mình:

"Cuối ngày, Dũng xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã dành cho Dũng những món quà và những lời chúc tuyệt vời nhất khi bước sang một tuổi mới.

Xin được chúc cho tất cả mọi người một năm thật nhiều sức khỏe, luôn mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh và sống cuộc đời của riêng mình thật rực rỡ.

Có một người từng nhắn cho Dũng một câu như thế này! Cho dù có đánh mất đi sự nổi tiếng. Cho dù có đánh mất đi sức khỏe. Cho dù có đánh mất đi của cải, tiền bạc, vật chất nhưng đừng để mất đi trái tim và tâm hồn ấm áp của mình", anh viết.

Có thể thấy, đây là một trong số ít lần hiếm hoi thủ thành gốc Thanh Hóa đề cập đến chuyện nổi tiếng. Bởi ai cũng nghĩ tỏa sáng ở U23 Châu Á 3 năm trước sẽ là bước đệm đưa thủ thành gốc Thanh Hóa tiến xa hơn trong sự nghiệp quần đùi áo số. Tuy nhiên, càng trở về sau, anh ít được ra sân, liên tục phải ngồi băng ghế dự bị.

Không thể tranh các suất bắt chính ở cấp độ câu lạc bộ, việc bị chấn thương khiến anh bỏ nhiều cơ hội được gọi lên tuyển quốc gia để dự các giải đấu quan trọng.

Tuy nhiên, thay vào đó nhờ có body chuẩn đẹp chả kém người mẫu là bao nên Bùi Tiến Dũng được không ít nhãn hàng mời đóng quảng cáo, làm gương mặt đại diện. Cũng từ đây, thu nhập các chân sút trẻ tăng lên đáng kể.

Phan Tuấn Tài - U23 Việt Nam: Em nhịn đói từ 12h trưa đến 9h tối, trước khi ra sân chỉ kịp ăn nhẹ miếng bánh

Mọi thứ diễn ra trong trạng thái gấp gáp, không kịp nghỉ ngơi cũng không kịp ăn uống. Chia sẻ của Tuần Tài đã khiến nhiều người xúc động...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận