Tán không được Hậu Hoàng, Mũi trưởng Long tự "rao bán" mình trên mạng

Linh Linh 10/12/2021 09:05

Mũi trưởng Long bên ngoài lạnh lùng, rắn rỏi là thế nhưng nhiều lúc anh cũng lầy lội đấy chứ nhỉ?

Mũi trưởng Mũi đặc công - Thượng uý Nguyễn Việt Long (sinh năm 1994) nhận về rất nhiều sự quan tâm của khán giả sau chương trình Sao Nhập Ngũ 2020. Dù thường xuyên xuất hiện với hình ảnh lạnh lùng, cứng rắn cùng vẻ ngoài sương gió của người chiến sỹ nhưng Mũi trưởng Long vẫn sở hữu lượng fan girl cực lớn. Đặc biệt là cặp đôi Hậu Hoàng - Mũi trưởng được cư dân mạng ghép đôi nhiệt tình.

Mới đây, trên trang cá nhân có hơn 400 nghìn người theo dõi, Mũi trưởng Long mới đây có bài viết quảng cáo bán hàng về một loại trà.

"Thử sức chút nào, nếu không ra trận thì làm sao biết sức mình tới đâu. Đứa con tinh thần đầu tiên, mong được mọi người ủng hộ nha", chàng Thượng úy hào hứng.

Trong bài viết của mình Mũi trưởng không chỉ PR bán hàng, dưới bài viết Mũi trưởng Long còn hóm hỉnh cho biết bản thân cũng đang cần người "chốt đơn". Cụ thể, đăng ảnh trong bộ quân phục, Nguyễn Việt Long dí dỏm: "Đơn này cũng đang chờ chốt ạ".

Netizen không khỏi phấn khích trước hình ảnh "chào hàng" của Mũi trưởng Long, mọi người thi nhau "ship" Hậu Hoàng cho anh. 

Được biết, Mũi trưởng Long thì có vẻ như anh vẫn đang "độc thân vui vẻ". Phen này, thuyền chàng Thượng úy và nàng Youtuber có khi lại được đẩy ra khơi rồi đây!

"Để Hậu Hoàng chốt đơn đi ạ"

"Sao nhập ngũ mùa trước vui không biết mùa này thì sao vẫn thích đôi Mũi trưởng - Hậu Hoàng"

"Ơ thế là Mũi trưởng Long vẫn ế bền vững à, thương quá, 500 chị em hốt giùm nhanh đi"

Trai đẹp "Sao Nhập Ngũ" từng vướng tin đồn hẹn hò Hậu Hoàng, giờ ra sao?

Khi Sao Nhập Ngũ 2020 vừa lên sóng đã lập tức chiếm trọn spotlight mạng xã hội. Ngoài các gương mặt nổi tiếng Diệu Nhi, Khánh Vân, Hậu Hoàng, Nam Thư... thì trong Sao Nhập Ngũ mùa vừa qua, một cái tên hot không kém chính là Mũi trưởng Long... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận