Nhan sắc 9 năm trước của Tăng Thanh Hà

Tessie 02/11/2021 09:16

Nhan sắc của "ngọc nữ điện ảnh" khi trở thành dâu trong nhà hào môn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Nổi danh là "ngọc nữ điện ảnh" Việt, nhan sắc của Tăng Thanh Hà dù đã rút lui khỏi showbiz nhiều năm vẫn rất thu hút sự chú ý. Nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới của Tăng Thanh Hà, một bức ảnh của cô khi sắp bước chân vào nhà hào môn cách đây 9 năm bỗng khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm.

Đó là một bức ảnh đen trắng với nụ cười tươi rói của "ngọc nữ điện ảnh" toát lên thần thái và nhan sắc đỉnh cao của Tăng Thanh Hà. Trong hình, cô diện một chiếc váy trắng được đính kết cầu kỳ, đầu đội mũ có chữ "Bride" (cô dâu) gắn voan kèm theo dòng trạng thái: "9 years ago! Sept 25th, 2012. Thank you for the photo bồ câu, love you." (Tạm dịch: 9 năm trước, 25/9/2012. Cảm ơn vì bức ảnh, yêu bạn).


Dựa vào caption, nhiều người cho rằng đây là một trong những bức ảnh kỷ niệm tiệc chia tay độc thân của Tăng Thanh Hà. Bức ảnh này chắc hẳn được thực hiện trước hôn lễ của "ngọc nữ" và ông xã Louis Nguyễn được tổ chức vào ngày 4/11/2012. 


Nhan sắc 9 năm trước của Tăng Thành Hà trước khi bước vào cửa nhà hào môn

Qua bức ảnh cách đây 9 năm so với thời điểm hiện tại có thể thấy rõ, nhan sắc của mỹ nhân điện ảnh họ Tăng không hề có thay đổi nhiều. Kể từ sau khi lấy chồng hào môn, nữ diễn viên tận hưởng cuộc sống sung túc, hạnh phúc vạn người mơ. Chính điều này cũng giúp cho nhan sắc của Tăng Thanh Hà chẳng mấy mai một theo thời gian. 

Dưới bài đăng, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận trầm trồ trước diện mạo của nàng "ngọc nữ": "Nụ cười hạnh phúc nè chị Hà ơi", "Đẹp mãi không bớt chút nào", "Nụ cười không lẫn được với ai", "Đẹp mãi với thời gian"...



Visual "nét căng" của Hà Tăng khi làm mẹ 2 con



Cận cảnh gương mặt ít son phấn của nữ diễn viên thời điểm hiện tại


Không chỉ nhan sắc mà gu thời trang của Hà Tăng vẫn luôn là đỉnh cao và được nhiều người học hỏi



''Ngọc nữ" thường xuyên thả dáng trong căn biệt thự sang xịn của gia đình


Vốn gắn bó với hình ảnh kín đáo, Hà Tăng hiếm hoi diện đồ hở bạo, tuy vậy mỗi lần hở thì cô cũng khiến MXH xôn xao



Cặp vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn là một trong những cặp đôi "trai tài gái sắc" đỉnh cao nhất của Vbiz

Chồng Tăng Thanh Hà theo dõi 4 hoa hậu

Mặc dù không phải là người của công chúng, nhưng độ nổi tiếng của doanh nhân Louis Nguyễn cũng chẳng kém cạnh các ngôi sao. Ngoài việc là thiếu gia của gia tộc quyền lực và giàu có, Louis Nguyễn còn được biết đến là ông xã của "ngọc nữ điện ảnh" một thời Tăng Thanh Hà. Chính vì vậy, mọi thông tin của nam doanh nhân cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận