Trai đẹp "Sao Nhập Ngũ" từng vướng tin đồn hẹn hò Hậu Hoàng, giờ ra sao?

An An 08/12/2021 09:11

Sau 1 năm gây bão mạng cùng Hậu Hoàng, cuộc sống hiện tại của Mũi trưởng Long có nhiều thay đổi.

Khi Sao Nhập Ngũ 2020 vừa lên sóng đã lập tức chiếm trọn spotlight mạng xã hội. Ngoài các gương mặt nổi tiếng Diệu Nhi, Khánh Vân, Hậu Hoàng, Nam Thư... thì trong Sao Nhập Ngũ mùa vừa qua, một cái tên hot không kém chính là Mũi trưởng Long.

Nhiều fan nhận xét rằng chính Mũi trưởng Long mới là "yếu tố câu khách" hàng đầu cho chương trình chứ không phải là dàn cast. Người xem bị ấn tượng bởi gương mặt nghiêm khắc, hầu như trong mọi khung hình, Mũi trưởng Long đều lạnh như băng. Ngay cả khi ở những tình huống "buồn cười nhất", Mũi trưởng vẫn không thay đổi sắc mặt. Chính những yếu tố này Mũi trưởng Long nhận về sự yêu thích đặc biệt từ khán giả.

Đặc biệt Mũi trưởng Long còn gây chú ý khi được ghép cặp nhiệt tình với Hậu Hoàng. Bởi ngoài những màn tương tác cực tình cảm lẫn hài hước trong gameshow, cả 2 còn liên tục có những động thái quan tâm đối phương ở ngoài đời thực. Rất nhiều fans yêu quý, nhiệt tình "đẩy thuyền", mong một ngày họ công khai hẹn hò đối phương.

Thế nhưng, tất cả chỉ là ước muốn của fans mà thôi. Vì đến thời điểm hiện tại, họ chỉ giữ mối quan hệ là bạn bè, là anh em tốt.

Hơn một năm sau khi nổi tiếng, hiện tại Mũi trưởng sở hữu Facebook cá nhân có lượng follow và tương tác cực khủng lên tới gần 440 nghìn lượt theo dõi. Anh được xem như là "chỉ huy" thành công nhất từ trước tới nay của Sao Nhập Ngũ.

Sau chương trình, từng có một khoảng thời gian dài bị tăng cân. Nhưng nhờ chăm chỉ tập luyện, đến giờ "tình tin đồn" của Hậu Hoàng đã lấy lại được ngoại hình phong độ vốn có. Ngoài ra, Mũi trưởng thi thoảng cũng nhận thêm những bài PR - quảng cáo trên trang cá nhân của mình.



Được biết, Sao Nhập Ngũ mùa mới đang ghi hình đã nhận về sự quan tâm cực lớn của khán giả. Nổi bật trong số đó là những cái tên Minh Tú, Độ Mixi, Hòa Minzy, Duy Khánh,...Hiện tại dân tình đang rất nóng lòng đợi xem sau Mũi trưởng Long, sẽ có anh quân nhân nào gây sốt tiếp theo không đây.

Cập nhật tình hình của đồng chí Phùng Thanh Độ tại "Sao nhập ngũ"

Cuối tháng 11 vừa qua, "Tộc trưởng" Độc Mixi bất ngờ thông báo sẽ tham gia Sao Nhập Ngũ mùa mới nhất. Theo đó, anh cho biết đã nhận được thư mời của chương trình từ đầu tháng 11 và dự định sẽ nghỉ livestream khoảng 10 ngày để tham gia chương trình thực tế này... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận