Tài tử từng tiêu 3 cây vàng 1 đêm thú nhận không muốn "ăn mày" người khác

Chang 03/12/2021 15:08

Từng một thời đứng giữa hào quang, Thương Tín nay sa cơ phải sống nương tựa người khác.

Thương Tín bị chỉ trích nhiều ngày qua vì liên tục kêu khổ để tranh thủ sự thương hại của dư luận. Nam diễn viên đình đám một thời cho biết vợ con anh đã bỏ đi vì không cảm thấy có tương lai, sống khổ quá. Mặc dù được mạnh thường quân cho 800 triệu đồng và chiếc xe hơi, nhưng Thương Tín vẫn nợ tiền nhà trọ 5 triệu đồng và không còn đủ tiền ăn. 



Chia sẻ về việc nhận tiền từ các mạnh thường quân, Thương Tín bày tỏ: "Mọi người cứ nói tôi làm trò để được nhận tiền hỗ trợ. Tôi nói thật, sống nhờ vào người khác, ăn mày người khác nhục lắm. Nhưng thực sự đến giờ phút này tôi không còn cách nào khác, hết đường rồi"

Nam tài tử cho biết mình đã cố gắng hết sức nhưng sức người có hạn, lực bất tòng tâm vì không biết làm nghề gì kiếm sống. Anh mong mọi người thông cảm vì không ai muốn sống nhờ người khác. Tôi đâu muốn mình trở thành như thế này, do hoàn cảnh cả. Tôi buồn lắm. Mong cộng đồng mạng thông cảm giùm chứ không ai mong muốn sống như vậy, kỳ lắm.


Sắp tới đây, nếu hết dịch bệnh tôi cũng sẽ đi làm kiếm sống. Có một trung tâm cũng mời tôi về cộng tác nhưng phải hết dịch. Tôi chỉ biết hi vọng vào cuộc sống ngày mai sẽ tốt đẹp, tươi sáng hơn chút xíu".

Nếu cho chọn lại, anh không muốn làm nghề diễn viên: "Nếu bây giờ cho tôi chọn lại, tôi sẽ không làm diễn viên mà làm nghề khác. Tôi hết đam mê rồi. Thực tế nghề này phũ phàng, bầm dập quá". Anh ước giá như ngày trước đi làm ăn buôn bán thì đã giàu rồi, nhưng cứ say mê với nghề nên giờ chẳng biết làm gì. Mọi người cứ nói tôi làm diễn viên nên mới nổi tiếng, nhiều tiền bạc. Nhưng ở cái thời bao cấp của tôi, làm diễn viên cát xê rất thấp, không ai có tiền bạc gì, mọi người chỉ làm vì nghệ thuật. Thời buổi bây giờ, các bạn đặt vấn đề kiếm tiền trong nghề này lên cao quá, nên làm hư con người, hư diễn viên. Nói thẳng ra, anh chị em nghệ sĩ cũng khổ lắm, nhiều người đời sống tan nát.


Với những nghệ sĩ giàu có, tôi dám nói rằng, họ có bao giờ cam đoan chỉ giàu nhờ làm nghệ thuật chân chính không? Tôi đây làm nghệ thuật nghèo đói kinh khủng luôn"

Thương Tín chắc chắn những nghệ sĩ khác muốn giàu phải có nghề tay trái khác nhưng giấu đi, những nghề đó đem lại tiền bạc chứ chỉ làm nghệ thuật chân chính như anh thì nghèo đói, khổ sở lấy đâu mà sống.


"Những nghệ sĩ giàu có đều không phải vì nghề này, nghề này không bao giờ nuôi anh giàu được. Bản thân tôi cũng đã làm đủ thứ trong nghề này, diễn viên, đạo diễn phim, đạo diễn kịch các kiểu nhưng cũng đâu có giàu. Cái xã hội này là như vậy, sự đãi ngộ với nghệ thuật đâu được tốt".

Quản lý Đông Nhi chỉ mặt Thương Tín: "Đừng khóc lóc kể khổ nữa, hèn lắm"

Ngoài số tiền trên, vợ Thương Tín cho biết đã nhận thêm 400 triệu đồng khác được mạnh thường quân gửi đến tài khoản do MC Phạm Anh lập giúp. Thời điểm ấy, Thương Tín còn được một người bạn thân thiết trước khi sang nước ngoài sinh sống đã để lại cho anh một chiếc xe ô tô.

Xem thêm tại đây


>>>> Thương Tín gọi nhà thở tổ 100 tỷ của Hoài Linh là "Tổ ăn mày"

Viết bình luận