Loạt dấu hiệu "bỉm sữa" khiến dân tình khẳng định Hải Tú vừa sinh con

Tessie 22/11/2021 16:39

Các "thám tử mạng" đã tung ra loạt bằng chứng cho thấy rõ sự thay đổi ngoại hình của Hải Tú sau thời gian "ở ẩn" với tin đồn sinh con. 

Sau thời gian dài vắng bóng, sự trở lại của Hải Tú tạo được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, điều đáng nói là khác xa với kỳ vọng của nhiều người, "nàng thơ" của Sơn Tùng là tái xuất với diện mạo xuất hiện hàng loạt dấu hiệu "xuống cấp" như một "mẹ bỉm" sau sinh. Dù đây chỉ mới là phỏng đoán, nhưng nhiều "thám tử mạng" đã tìm ra loạt bằng chứng cho thấy Hải Tú đã thay đổi hoàn toàn so với trước kia.

Đầu tiên là trong bức ảnh mừng sinh nhật công ty, cũng là đánh dấu sự trở lại của Hải Tú. Dù đứng chung khung hình với Sơn Tùng, nhưng Hải Tú khiến nhiều người thất vọng về nhan sắc "tụt dốc không phanh" với mái tóc lưa thưa và gương mặt kém sắc. Cho đến mới đây là những hình ảnh cô tham dự tiệc cuối năm của công ty vẫn khiến nhiều người nghi ngờ.

 Vốn xuất thân từ người mẫu và khá chăm chút cho vóc dáng, việc Hải Tú để lộ chuyện tăng cân với gương mặt tròn trịa, vòng eo dù đã diện váy đen cũng không che được vóc dáng "quá khổ" khiến nhiều người đặt dấu hỏi lớn. 


Hình ảnh tái xuất của Hải Tú gợi nên nhiều nghi vấn với diện mạo xuống sắc, tăng cân


Dù đã diện váy đen thì cô nàng cũng không che được vóc dáng


Từ việc theo đuổi phong cách gợi cảm, thời điểm hiện tại, Hải Tú lại chuộng diện những chiếc váy có phần cạp chun và xòe để che bụng



Mái tóc từng rất dày và mượt mà giờ cũng lưa thưa và không lúc nào gọn gàng vào nếp



Chính những bằng chứng này khiến dân tình khẳng định chắc nịch cô nàng đã trở thành "mẹ bỉm sữa" dù người trong cuộc chưa hề có lên tiếng




Trước khi dính ồn ào, Hải Tú yêu thích phong cách gợi cảm quyến rũ




Mái tóc của Hải Tú cũng rất dày và vào nếp gọn gàng

Thời gian gần đây, việc nhiều nữ nghệ sĩ đột nhiên công khai sinh con đã không còn là chuyện xa lạ. Nhiều người có cách giấu dáng bầu rất giỏi như Hòa Minzy, Diệu Nhi hay Bảo Thy. Tuy nhiên, sau khi sinh con, những dấu hiệu của mẹ bỉm như tăng cân, mặt tròn, tóc rụng hay thường xuyên mặc đồ giấu dáng được dân mạng phát hiện rất nhanh chóng. Dù vậy, đây mới là những đồn đoán từ CĐM còn mọi chuyện thế nào chỉ người trong cuộc biết rõ. 

Giải oan cho Hải Tú: Nàng thơ không thể "ăn cơm trước kẻng"

Sơn Tùng không màng đến phản ứng của dư luận mà công khai đăng ảnh Hải Tú. Anh chấm dứt mối tình 8 năm bằng một câu "Thương em", và từ đó không còn bất kỳ mối liên hệ nào với Thiều Bảo Trâm. Mới đây nhân sự kiện Hải Tú quay lại, Sơn Tùng ưu ái đăng khoảnh khắc có mặt cô lên trang Instagram cả triệu lượt theo dõi của mình. Đặc quyền này chưa có cô gái nào được hưởng ngoài mẹ ruột Sơn Tùng

Xem thêm tại đây


Viết bình luận