Đẳng cấp khác biệt của Hải Tú: Được đặc quyền thản nhiên diện đồ đôi với Sơn Tùng, còn Thiều Bảo Trâm chỉ được diện sau

Tessie 22/11/2021 14:49

Bùng binh tình cảm được khẳng định thông qua những món đồ đôi và rồi cũng "toang" vì chính việc diện những món đồ đôi này.

Kể từ khi ồn ào "trà xanh" nổ ra từ tháng 1 đến nay, cư dân mạng chưa từng thôi truy tìm sự thật trong bùng binh tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú. Người trong cuộc thì nhất mực giữ im lặng, mặc dân tình tự kháo nhau qua loạt "hint" đồ đôi giữa Hải Tú - Sơn Tùng hay Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm. 

Tuy vậy, có một điểm khác biệt rõ ràng là, việc Hải Tú diện đồ đôi với Sơn Tùng như một lẽ "hiển nhiên" và công khai ngay từ những ngày đầu cô nàng mới bước chân vào công ty của "sếp". Còn với Thiều Bảo Trâm, dân tình phải ngồi tìm kiếm, nhặt nhạnh từng bức hình để ghép lại suy đoán về thời gian, địa điểm cả 2 hẹn hò. 

Được giới thiệu là "nàng thơ" khi bước chân vào công ty của Sơn Tùng cuối năm 2020, Hải Tú liên tiếp cho thấy mình có "đặc quyền" được trưng dụng những món đồ mà "sếp" từng dùng từ vòng cổ, vòng tay, mũ đến cả áo sơ-mi. Việc diện đồ đôi với Sơn Tùng như là một việc hiển nhiên bởi Hải Tú chính là "gà cưng" của công ty, không diện những đồ của "chủ tịch" thì còn diện đồ gì nữa. 



Từ ngày đầu bước chân vào công ty Sơn Tùng, Hải Tú vô tư diện những món đồ của "chủ tịch" mà không cần giấu giếm vì đều là đồ chung của công ty


Việc diện đồ đôi của Hải Tú và Sơn Tùng không quá cách xa nhau nên nhiều người có thể dễ dàng phát hiện



Từ mũ, áo đến vòng cổ, vòng tay đều là "đặc quyền" diện chung với chủ tịch của "gà cưng"



Mới đây nhất là chiếc khuyên tai tròn đến từ hãng Chanel có giá gần 153 triệu đồng


Thiều Bảo Trâm cũng từng diện mẫu khuyên tai này nhưng là từ năm 2020

Cũng giống như Hải Tú, tin đồn hẹn hò giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng cũng được "xây dựng" từ những món đồ đôi. Tuy nhiên, suốt 8 năm, dân tình phải "vắt não", "căng mắt" mà tìm cho được những món đồ đôi giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm để xâu chuỗi những mốc thời gian mà 2 người ở bên cạnh nhau. 

Không phải là việc công khai diện đồ chung, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cứ phải chia nhau ra xa xa một chút. Người này đăng ảnh tháng này, thì người kia đăng ảnh tháng sau cách xa một chút. Đây cũng được xem như một "thiệt thòi" của nữ ca sĩ họ Thiều khi diện chung đồ đôi với người tình nhưng lại không thể công khai. 


Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng nhiều lần được phát hiện diện đồ đôi



Tuy nhiên thời gian diện hay đăng ảnh lại cách xa nhau vô cùng



Suốt 8 năm, người hâm mộ chỉ biết tự lục tìm và xâu chuỗi những món đồ đôi của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm để biết cặp đôi đã từng ở bên nhau lúc nào, hay có còn yêu nhau hay không



Đây cũng chính là minh chứng thiệt thòi của việc yêu mà không được công khai

Viết bình luận