Sau khi "khịa" VTV vì bị lên án, Mũ Tuyết tiếp tục "đá đểu" cộng đồng mạng: "Ai bắt xem"

TH 25/04/2022 11:11

Bị chỉ trích khi cho rằng nội dung nhảm nhí, không mang lại giá trí cho xã hội, Mũ Tuyết tiếp tục có hành động đáp trả. 

Hot TikToker Mũ Tuyết là cái tên được nhắc đến thời gian gần đây sau khi anh bị VTV "bế" lên bản tin trưa của Chuyển Động 24h trong phóng sự lên án chiêu trò "bất chấp" câu view trên TikTok. Bản tin này nhấn mạnh: "Đây là những nội dung lệch chuẩn văn hóa rất đáng báo động".

Cụ thể, VTV đưa ra bài phản ánh về việc xuất hiện khá nhiều TikToker xây dựng nội dung nhảm nhí, câu view bất chấp. Trong đó, VTV đưa ra ví dụ về trường hợp của TikToker Thông Soái Ca và Mũ Tuyết. 

Phóng sự này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận về hàng loạt bình luận trái chiều của cư dân mạng. Trong khi fan Mũ Tuyết lên tiếng bênh vực idol, phần đa cư dân mạng đều đồng tình với nhà đài và cho rằng nên tẩy chay những "hiện tượng mạng" như vậy. 

Đáp trả lại điều này, Mũ Tuyết đăng tải bức ảnh chụp bình luận chê bai của cư dân mạng kèm theo một bình luận đáp trả khác được Mũ Tuyết nhấn mạnh là "tiếng lòng" của anh. 

Theo đó, khi nhận được lời nhận xét về idol: "Nội dung này đúng là không phù hợp thật. Mấy bạn fan của Mũ Tuyết hoặc lớn hơn một chút thì thấy bình thường, thế còn mấy em nhỏ xem rồi học theo thì sao", người này "phản dame" lại: "Ai mượn xem". 


Mũ Tuyết liên tục nhấn mạnh từ "ai mượn xem". 

Cách Mũ Tuyết làm clip nhấn mạnh cụm từ "ai mượn xem" như một lời phản pháo của anh đến cộng đồng mạng - những người đang lên tiếng cho rằng nội dung của anh là nhảm nhí. 

Còn về phía nhà đài, Mũ Tuyết cũng chẳng chịu ngồi yên khi lập tức làm clip "cà khịa". Anh cho biết, nội dung các clip sau này sẽ theo hướng "làm người tốt" như: "Dọn dẹp nhà giúp gia đình", "Giúp bà cụ qua đường"; "Hay giúp đỡ người khó khăn".. cho vừa lòng thiên hạ. 


Mũ Tuyết làm clip "khịa" nhà đài. 

"Nước đi" này của Mũ Tuyết được nhận xét là "sai quá sai" bởi mấy ai đấu được với "triều đình". 

Đạt Villa có động thái đầu tiên trước tin đồn chia tay bạn gái Indonesia: "Quá mệt mỏi!"

Đạt Villa là một hot TikToker có tiếng với 4,6 triệu follower. Bên cạnh những ý kiến trái chiều về cuộc sống đời tư của nam TikToker, cư dân mạng vẫn phải công nhận chuyện tình không biên giới với bạn gái Vidhia ở Indonesia khiến nhiều người ngưỡng mộ..Xem thêm tại đây 


Viết bình luận