Đạt Villa có động thái đầu tiên trước tin đồn chia tay bạn gái Indonesia: "Quá mệt mỏi!"

Linh Linh 24/04/2022 22:28

Status của idol "tóp tóp" lại càng khiến cho netizen hoang mang.

Đạt Villa là một hot TikToker có tiếng với 4,6 triệu follower. Bên cạnh những ý kiến trái chiều về cuộc sống đời tư của nam TikToker, cư dân mạng vẫn phải công nhận chuyện tình không biên giới với bạn gái Vidhia ở Indonesia khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thậm chí, Idol tóp tóp này còn làm hẳn video ca nhạc để tặng bạn gái.

Trước đó, Đạt Villa đã vượt 5.000 km để gặp nửa kia sau một thời gian yêu qua mạng. Hành trình đi gặp người yêu của Đạt Villa được rất nhiều khán giả theo dõi. 

Cả hai đã có nhiều khoảnh khắc tình tứ và hết sức lãng mạn khi ở bên nhau. Khoảnh khắc đáng yêu này của Đạt Villa đã được Vidhia quay lại và đăng tải lên TikTok.

 

Chưa hết, Đạt Villa cho biết anh đang cố gắng học thêm tiếng Indonesia để không chỉ giao tiếp với Vidhia mà còn gia đình nhà bạn gái. Lần này qua Indonesia anh sẽ tìm hiểu kĩ hơn về phong tục tập quán để có những quyết định quan trọng trong chuyện tình của hai người. 

Tuy nhiên mới đây, dân tình đang hết sức xôn xao khi trên MXH bất ngờ lan truyền tin đồn Đạt Villa và Vidhia đã chia tay. Cũng không biết thông tin này do đâu mà xuất hiện và ai là người tung ra nhưng nó vẫn đủ khiến netizen nói chung và những người yêu mến couple Đạt - Vi nói riêng cảm thấy vô cùng hoang mang.

Trên trang cá nhân Đạt Villa đã có động thái mới nhất, anh đăng tải liên tiếp 2 bức ảnh kèm theo dòng chú thích: "Mệt mỏi nhưng không được phép gục ngã. Vì tương lai phía trước còn nhiều thứ phải lo!". Dù không đề cập gì đến tin đồn rạn nứt nhưng nhiều người vẫn gửi lời chúc cho Đạt Villa.

Dưới phần bình luận, rất nhiều fan của cặp đôi đã lên tiếng bênh vực, mọi người đều khẳng định chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn bình thường, họ vẫn livestream trò chuyện, giao lưu với fan. Tất cả thông tin được lan truyền kia đều là sai sự thật, chưa có căn cứ.

Thêm nữa, nếu như Đạt Villa và Vidhia có chia tay thì đây cũng là chuyện cá nhân của cả hai, khi yêu họ đã yêu hết lòng, chân thành dành cho nhau. Vì vậy chia tay không ai có lỗi, chỉ đơn giản là chưa đủ duyên mà thôi.

Ôm bó hoa polime tỏ tình, thanh niên bị từ chối phũ: "Bây giờ và mãi mãi em sẽ không đồng ý"

Mạng xã hội hiện đang bàn tán xôn xao trước màn tỏ tình của một cặp đôi trên phố đi bộ diễn ra vào tối 23/4 vừa qua...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận