Sau bị mất trộm hàng chục tỷ, Ngọc Trinh bất ngờ rao bán biệt thự mặt phố Sài Gòn, nhưng nghe giá xong dân tình chỉ ngậm ngùi bỏ qua

Mai Hồng Ngọc 11/05/2021 12:37

Sở hữu trong tay nhiều bất động sản, mới đây Ngọc Trinh lại tiếp tục có cuộc rao bán nhà. Tuy nhiên, sau khi biết được giá trị thật sự thì ai cũng chỉ biết đọc xong rồi ngậm ngùi đi ra.

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Trinh đăng tải bài viết với nội dung bán một căn nhà phố tại Sài Gòn với giá trị lên đến 18 tỷ đồng. Cụ thể, “nữ hoàng nội y” viết: “Bán nhà phố ngang 5m × 18m  1 hầm, 1 trệt, 3 lầu, khu dân cư ven sông phường Tân Phong,  Quận 7. Nhà thiết kế hiện đại, phong cách và nội thất Châu Âu, nhà xây mới, bảo vệ an ninh 24/7 ...18 tỷ thương lượng cho anh em thiện chí.”

Dưới bài viết, người hỏi mua nhà thì ít mà người trêu đùa thì nhiều vì với giá trị lên đến 18 tỷ đồng thì khó có ai có thể mua được nó. Netizen để lại bình luận: “Số 18 không hợp mệnh nên thôi không mua”. “Trả giá xuống còn 800 triệu hợp mệnh thôi mua được”. “Biệt thự này mà ở Hưng Yên em mua rồi nói thật 18 tỷ đồng đối với em không là vấn đề”. “Tại không thích phong cách Châu Âu thôi chứ không là mua rồi á”…

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh cũng bày tỏ mong muốn mua đất và biệt thự tại Đà Lạt, chính vì vậy nhiều người cho rằng có thể người đẹp đang muốn bán bớt nhà ở Sài Gòn để đầu tư lên thành phố ngàn hoa.Với khối tài sản kếch xù cùng nguồn thu nhập khổng lồ, chắc hẳn mục tiêu này của Ngọc Trinh sẽ thành hiện thực trong tương lai không xa. Và biết đâu fan lại có dịp được ngắm nhìn những bức hình hay những clip nói về cuộc sống sang chảnh của người đẹp tại Đà Lạt.

Hiện tại, người đẹp đang sống tại biệt thự rộng hơn 800m2 trị giá 50 tỉ đồng tại Quận 9. Ngọc Trinh tiết lộ rằng ngôi nhà được thiết kế theo ý tưởng "ngoài cứng trong mềm", tức bên ngoài phải cứng cáp, đồ sộ nhưng bên trong phải bài trí mềm mại, nữ tính với những tông màu hồng và trắng mà cô yêu thích nhất. 

Đầu tháng 6/2020, Ngọc Trinh cũng đã bất ngờ đăng bán căn biệt thự ở Hà Nội. Theo đó, người đẹ tiết lộ cô muốn dồn tiền để đầu tư phát triển kênh Youtube cho những dự án mới sắp tới. Căn biệt thự có diện tích lên tới 400m2, 3 tầng với nội thất đầy đủ, thiết kế sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, Ngọc Trinh còn khẳng định sẽ tặng bản vẽ trị giá 300 triệu đồng bao gồm đầy đủ 3D, kỹ thuật và nhà thầu thi công.

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn có căn biệt thự tọa lạc tại quận 9, TP.HCM gồm 4 tầng, với diện tích hơn 700m2 là món quà trị giá hàng chục tỷ đồng mà bạn trai từng tặng. Giá trị của nó lên đến 2 triệu đô (khoảng 50 tỷ đồng). Xung quanh biệt thự là hệ thống sân vườn cao cấp, bên cạnh là một dòng sông nhỏ mang lại không gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Ở tuổi 31, Ngọc Trinh nắm trong tay nhiều siêu xe, hàng hiệu cùng rất nhiều bất động sản giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng


Viết bình luận