Sao Việt hối hận khi vừa thẩm mỹ đã lên hình

beeka 31/08/2021 08:23

Để nguyên gương mặt sưng vù, căng bóng đúng chuẩn vừa dao kéo, loạt sao Việt nhận lời "phê bình" gay gắt từ cư dân mạng.

Lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ ngoài hơn không còn điều gì quá xa lạ đối với người nổi tiếng và cũng không quá khó chấp nhận với công chúng. Nếu nhan sắc hậu chỉnh sửa thực sự khiến họ trở nên xinh đẹp hơn, điển trai hơn thì khán giả cũng không ngại "ủng hộ hai chân hai tay". Thế nhưng, cũng bởi dao kéo vội vàng rồi xuất hiện trước công chúng khi gương mặt còn chưa kịp hồi phục, không ít sao Việt đã nhận lại những lời chỉ trích và chê bai khá gay gắt.

Phương Oanh 

Sau Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh đã dần được khán giả nhìn nhận với vai trò một diễn viên chuyên nghiệp thay vì một người mẫu như xuất phát điểm của cô. Mới đây, người đẹp lại làm giàu thêm kho kinh nghiệm diễn xuất của mình với nhân vật Nam cá tính, mạnh mẽ trong Hương Vị Tình Thân. Tuy nhiên, bên cạnh phần đông khán giả ủng hộ cho bộ phim này cũng như sự bứt phá táo bạo của Phương Oanh trong tuyến nhân vật mới thì cũng có một số ít khán giả cho rằng cô đang ngày càng "một màu" bởi gương mặt không biểu cảm của mình. 

Không khó nhận ra sự khác biệt của Phương Oanh ở quá khứ và hiện tại. Diện mạo mới của nữ diễn viên 32 tuổi hiện tại trẻ trung, xinh đẹp và sắc nét hơn hẳn trước kia nhưng nó cũng bị chê là có phần thiếu tự nhiên và "nhựa nhựa". Công chúng cũng từng chỉ ra điều này ở vai dễn tương tự của Phương Oanh là Thiên Trang trong Lựa chọn số phận với biểu cảm gương mặt 10 lần như 1.

Vào năm 2018, sau khi kết thúc thành công vang dội với Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh bỗng xuất hiện với gương mặt sưng vù, nhăn nheo khác lạ -  đúng kiểu mới được trùng tu lại từ spa mới hôm qua. Nam của Hương Vị Tình Thân cho biết cô đã sửa mũi, cắt mí và độn cằm V-line ở Hàn Quốc để có được gương mặt hiện tại. Công cuộc trùng tu này của Phương Oanh khiến cô xinh đẹp hơn nhưng cũng "đại trà" hơn. Gương mặt mới khiến người nhìn đặt nghi vấn phải chăng cô đang tự biến khuôn mặt mình thành na ná Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Diệp Lâm Anh

Vốn sở hữu gương mặt thu hút người nhìn khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013. Cô ghi điểm với gương mặt V-line cùng 2 đường rãnh sâu nơi khóe miệng khi cười vô cùng đặc trưng. Thế nhưng vào năm 2016, Diệp Lâm Anh bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện với gương mặt sưng phồng lạ lẫm. 

Tuy liên tục phủ nhận việc mình "dao kéo" nhưng với gương mặt vô cùng khác lạ này, Diệp Lâm Anh không tránh khỏi nghi ngờ rằng đã “trùng tu” nhan sắc. Khi xuất hiện với diện mạo mới, gương mặt của Diệp Lâm Anh khiến cho nhiều người liên tưởng đến nữ ca sĩ nổi tiếng Park Bom của nhóm nhạc 2NE1

Bẵng đi một thời gian, nhan sắc của Diệp Lâm Anh đã thăng hạng trở lại. Cô hiện tại là một trong những mỹ nhân có nhan sắc vào hàng “sang xịn mịn” nhất của Vbiz dù đã là mẹ 2 con.

Minh Hằng

Một bé Heo đen nhẻm, mũm mĩm ngày nào nay đã được thay bằng cô ca sĩ Minh Hằng sắc lẹm, trẻ trung, xinh đẹp. Sự lột xác thành công này đã khiến cô phải đánh đổi gương mặt đáng yêu, tự nhiên, thiện cảm để đến với diện mạo có phần thiếu tự nhiên và căng cứng của mình. 

Còn nhớ vào năm 2018, Minh Hằng cùng chiếc cằm xuyên thủng vạn vật của mình đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Không ít góc chụp để lộ gương mặt của cô cùng chiếc cằm vừa nhọn vừa cong rời rạc, chẳng liên quan gì đến nhau. Dù người đẹp đã tự tin vặn vẹo chiếc cằm một cách "nhẹ nhàng" để minh chứng bản thân không dao kéo, nhưng tất cả đều là vô nghĩa với các "thánh soi".

Sau một năm chật vật với chiếc cằm lệch lạc của mình, người đẹp đã quyết định "âm thầm" trùng tu lại bộ phận này. Hiện tại trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, khán giả không còn thấy một chiếc cằm nhọn hoắt bất thường nữa, thay vào đó là gương mặt đầy đặn, khả ái và thanh tú. Điều này giúp cho Minh Hằng trông “hiền” hơn rất nhiều so với thuở cô còn chiếc cằm nhọn. 

Việt Anh

Việt Anh là một trong những nam diễn viên khiến khán giả phải lắc đầu ngao ngán khi "tự ý" đi đập mặt đi xây lại. Là một trong những soái ca màn ảnh Việt, Việt Anh sở hữu một diện mạo nam tính, điển trai, có thể không hoàn hảo đến từng chi tiết nhưng sự gai góc của anh đã khiến không ít khán giả nữ "si mê". Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, bỗng nhiên vào một ngày tháng 8/2019, Việt Anh xuất hiện với gương mặt không thể giả tạo hơn khiến mỗi lần nhìn vào ảnh của anh, khán giả đều phải thắc mắc tại sao lại chọn can thiệp "dao kéo" gương mặt vốn đã chuẩn chỉnh. Tuy nhiên bất chấp bao nhiêu lời gièm pha, nam diễn viên của Hướng dương ngược nắng vẫn liên tục nhật hình ảnh khoe diện mạo mới trên trang cá nhân thời điểm đó.

Trải qua thời gian dài hồi phục, diện mạo hậu dao kéo của Việt Anh bây giờ đã quen mặt khán giả hơn nhiều. Vẻ đẹp góc cạnh nay đã được "mài dũa" trở nên bóng lộn hơn xưa rất nhiều. 

T.H

Loạt nữ chính lên bar trong phim Việt với trang phục khác biệt

Phong cách thời trang của Phương Oanh, nói đúng hơn là nhân vật Nam của Phương Oanh vẫn luôn là đề tài muôn thuở để khán giả "bới lông tìm vết". Dù đã cố gắng thay đổi từ áo gile kèm phông trơn sang áo sowmi quần biker sành điều nhưng khán giả vẫn chưa thể nào "tải" nổi được loạt trang phục Phương Oanh mang vào phim. Nó không chỉ khiến bản thân cô nhàm chán mà còn khiến che lấp đi vóc dáng vốn quyến rũ của mình. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận