Loạt nữ chính lên bar trong phim Việt với trang phục khác biệt

beeka 31/08/2021 06:27

Loạt mỹ nhân Việt lên đồ đi bar: Phương Oanh cuối cùng cũng "vớt vát" được chút gu thẩm mỹ.

Phương Oanh - Hương Vị Tình Thân

Phong cách thời trang của Phương Oanh, nói đúng hơn là nhân vật Nam của Phương Oanh vẫn luôn là đề tài muôn thuở để khán giả "bới lông tìm vết". Dù đã cố gắng thay đổi từ áo gile kèm phông trơn sang áo sowmi quần biker sành điều nhưng khán giả vẫn chưa thể nào "tải" nổi được loạt trang phục Phương Oanh mang vào phim. Nó không chỉ khiến bản thân cô nhàm chán mà còn khiến che lấp đi vóc dáng vốn quyến rũ của mình. 

Như trong phần 2 tập 12, Nam chọn kiểu phối áo phông trắng cùng áo khoác denim dáng dài ngoài và tạo điểm nhấn với chiếc thắt lưng ở ngang phần eo. Nhiều khán giả còn nói đùa Nam sợ lạnh nên mặc nhiều lớp như vậy.

Trong khi đó quay sang nhìn vợ hụt của shark Long trông mới quyến rũ làm sao. Thôi thì không được giống như vậy nhưng Phương Oanh cũng nên chọn bộ đồ nào để "không bị lép vế" trước tình địch của mình chứ nhỉ? 

Nói mãi rồi cũng phải thay đổi, cuối cùng thì cũng có một lần Phương Oanh chịu cho khán giả "rửa mắt" với màn lên đồ ổn áp nhất từ đầu phim đến giờ. Đó là lúc đi cùng Phi, cô nàng diện set đồ đơn giản, gọn gàng. Thế nhưng vẫn không quên dây nịt to bản ở eo và áo có phần "kín cổng cao tường". Dù style này không hợp với môi trường đi bar nhưng cũng là "cuộc cách mạng thời trang" với nhân vật Nam rồi.

Khả Ngân - 11 tháng 5 ngày

Trở lại màn ảnh nhỏ với 11 tháng 5 ngày, Khả Ngân đang dần trở thành tâm điểm chú ý của những khán giả yêu phim Việt. Tạo hình của Khả Ngân trong phim này vốn là cô tiểu thư đỏng đảnh, kiêu sa với gu thời trang phải gọi là sang chảnh, sành điệu. Nhân vật của Khả Ngân cũng có đi bar giải sầu. Nữ diễn viên chọn chiếc váy đen cúp ngực, khoe vai trần quyến rũ. Chiếc choker vải kèm theo bộ trang phục còn giúp Nhi tăng thêm vẻ sang chảnh.

Hồng Diễm - Hướng Dương Ngược Nắng

Vốn hay nhập vai vào những nhân vật có chút mỏng manh, yếu đuối nhẹ nhàng, Hồng Diễm đã quyết định đột phá khi đến với "Hướng dương ngược nắng" với nhân vật Minh Châu - một tiểu thư cành vàng lá ngọc mà còn đam mê thời trang. Để có thể vào vai trọn vẹn, cô đã lột xác với mái tóc bob ngang vai thời thượng cùng những bộn đồ phải gọi là gợi cảm, quyến rũ và chất chơi. 

Khi lên bar xập xình, Hồng Diễm cho nhân vật diện đồ chất chơi chuẩn hot girl. Lúc thì mặc váy ngắn, đi boots, khi khác lại thay đổi với quần rách gối, áo sơ mi sơ vin rối cùng gương mặt được trang điểm sắc sảo, quyến rũ.

Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Nhã Phương - 1990

Vốn là những diễn viên trẻ trung với nhan sắc thượng thừa nên không có gì khó khăn để "chọn đồ đi quẩy" với các cô nàng trong phim 1990. 

Linh Lan chọn chiếc váy lệch vai tông tím vừa nữ tính vừa quyến rũ. Jessica Diễm lại chọn váy đỏ với phần khoét sâu ngực tạo điểm nhấn.

Trong khi đó, Nhã Phương trong vai Nhã Ca - một nữ nhà văn đã lập gia đình. Thế nhưng lúc đi bar cùng bạn bè, cô nàng như gái đôi mươi, không kém cạnh ai khi diện đầm hai dây khoe trọn điểm mạnh hình thể. 

T.H

Ninh Dương Lan Ngọc đếm đội hình Running Man Việt hiện tại

Thời gian vừa qua, J dính vào thị phi liên quan đến chuyện “bắt ca nhiều tay”, có con với Thiên An nhưng lại không hoàn thành trách nhiệm của người cha. Sự việc khiến CĐM đa số đều phẫn nộ.  Ngay sau đó, rất nhiều khán giả đã vào fanpage Running Man Vietnam mùa 2 để lại bình luận tiêu cực cùng hashtag #phandoiJ #taychayJ #taychayRunningmanmua 2, yêu cầu nhà sản xuất loại J ra khỏi chương trình.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận