Sao Nhập Ngũ trong tưởng tượng của Độ Mixi: “Ngủ đến 3-4 giờ chiều, xong dậy thể dục, đi tắm, ăn tối"

TH 02/03/2022 14:35

Độ Mixi "vỡ mộng" khi được trải nghiệm thực tế! 

Sao Nhập Ngũ 2022 mới đây đã chính thức công bố lịch phát sóng và giới thiệu dàn cast. Bên cạnh streamer Độ Mixi, sẽ có 7 nghệ sĩ khác bao gồm ca sĩ S.T Sơn Thạch, diễn viên Puka, người mẫu Minh Tú, ca sĩ Anh Tú, ca sĩ Hòa Minzy, diễn viên Duy Khánh và ca sĩ Cara.

Đây được xem là một trong những gameshow truyền hình thực tế được mong chờ nhất thời gian gần đây nên ngay khi trailer tung ra, dân tình ngay lập tức phát sốt hóng ngày chính thức lên sóng. 

Trong khi đó fan của "Tộc trưởng" lại bận chia sẻ một đoạn livestream của Độ Mixi trước khi anh tham gia Sao Nhập Ngũ. Trong livestream khi đó, anh mạnh miệng chia sẻ về Sao Nhập Ngũ: “Chắc người ta cho ngủ đến 3-4 giờ chiều, xong dậy tập thể dục, xong đi tắm, xong ăn tối, xong xem tivi, đọc báo, anh nghĩ thế”.

Tuy nhiên sau 10 ngày tham gia Sao Nhập Ngũ, Độ Mixi đã bị "vỡ mộng". Theo đó, anh từng nói: 'Tôi đọc comment trên mạng thấy ông nào bảo đi Sao Nhập Ngũ là diễn. Diễn * ấy mà diễn, từ ngày đầu đến ngày cuối không thở được một tí nào. Nhiều lúc tôi tưởng là tôi hẹo luôn ở đấy rồi.'.

Đặc biệt, Tộc Trưởng tâm sự rằng: 'Đây là một kỷ niệm đáng nhớ nhưng chắc là tôi chỉ trải nghiệm một lần thôi.'

Loạt chia sẻ của Độ Mixi khiến fan "tức cười", nhiều người hài hước cho rằng anh cứ "to mồm" rồi đến lúc đi nhập ngũ lại "ÉT O ÉT". 

Cô Gái Có Râu xin lỗi Long Chun: "Mình làm clip câu view, mình thật tồi tệ"

Long Chun và Cô Gái Có Râu là hai cái tên xuất hiện khá nhiều trên mạng xã hội những ngày qua xoay quanh việc Cô Gái Có Râu làm clip tố Long Chun nói xạo về thu nhập 1 tỷ/tháng của mình...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận