Cô Gái Có Râu xin lỗi Long Chun: "Mình làm clip câu view, mình thật tồi tệ"

TH 02/03/2022 13:43

Cô Gái Có Râu đăng clip công khai xin lỗi Long Chun và thừa nhận lỗi lầm của mình. 

Long Chun và Cô Gái Có Râu là hai cái tên xuất hiện khá nhiều trên mạng xã hội những ngày qua xoay quanh việc Cô Gái Có Râu làm clip tố Long Chun nói xạo về thu nhập 1 tỷ/tháng của mình. 

Ngay sau đó, phía Long Chun cũng đăng video và livestream phản bác những luận điểm được cho là "mơ hồ", "thiếu suy nghĩ" của TikToker Cô Gái Có Râu. Đồng thời trên Facebook cá nhân, Long Chun cũng giãi bày: "Em không bao giờ vỗ ngực khoe khoang để hơn người đâu, em đã từng chạy uber 35k 1 cuốc nên em hiểu rõ giá trị của sự nỗ lực để cuộc sống tốt hơn.

Nhưng em không cho phép ai đó phỉ nhổ vào sự cố gắng của em để làm tổn hại đến danh dự của em, em chẳng ghê gớm hay đanh đá hơn ai. Nhưng hãy cho em sống cuộc đời của riêng em để mang đến tích cực cho cuộc đời… nếu cố tình muốn bôi xấu cuộc đời em, bản ngã xấu xa trong em nổi dậy thì em còn ác hơn những nhân vật phản diện từng xuất hiện trên truyền hình ạ" 

Sau hàng loạt lời đầu tố ngược từ phía Long Chun, TikToker Cô Gái Có Râu đã đăng clip xin lỗi như sau: Hôm qua bên mình liên hệ với Long thì Long đang rất là bực mình. Đó là chuyện dễ hiểu. Nhưng câu trả lời của Long tôn trọng hướng đi của các TikToker và muốn kết thúc drama này như là cách mình đã bắt đầu. Mình cảm thấy rất may mắn và không nghĩ bạn rộng lượng như vậy (lược). 

Mình không theo dõi hành trình của bạn, cho nên khi nghe thông tin Long Chun công bố thu nhập, đối với cái não của mình đó là thông tin tiêu cực. Trong suy nghĩ của mình, khoe thu nhập là chuyện không tốt. Nhưng đối với Long, đó là cách để các bạn trẻ nhìn phấn đấu hơn. Bạn thông cảm cho mình, vấn đề ở đây là bất đồng quan điểm vì mình thấy nó sai. Nhưng sau khi bạn làm clip giải thích thì mình thấy bạn cũng đúng. 

Một cái sai tiếp theo là đăng bảng báo giá của bạn lên. Việc đó mình cũng đắn đo, khi đăng lên 1 phần trong mình mình cũng thấy là xấu tính. Lúc đó bạn đã công khai thu nhập rồi mình phân tích kĩ càng hơn cũng không sao. Mình nói thẳng luôn, clip đó mình làm câu like. Bây giờ mình xin lỗi bạn mình không giấu gì cả, mình cảm ơn bạn Long đã cho mình 1 bài học (lược). 

Cô Gái Có Râu lên tiếng vụ drama Long Chun thu nhập 1 tỷ: "Mình xin lỗi, được chưa!"

Chỉ từ một đoạn clip hé lộ thu nhập đáng ngưỡng mộ, Long Chun - TikToker có 5 triệu người follow này đã bước vào một "cuộc chiến căng cực" với một cái tên đình đám chẳng kém trên thế giới mạng, là Cô Gái Có Râu. Trước đó Cô Gái Có Râu tố Long Chun nói xạo khi tiết lộ thu nhập của 1 TikToker có tháng kiếm được gần 1 tỷ VNĐ...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận