Ngô Kiến Huy tham gia vào "drama" nhà Phi Nhung, tiết lộ mức cát-xê hiện tại của Hồ Văn Cường chỉ bằng lương tháng của bố

Mai Hồng Ngọc 21/06/2021 11:06

Nhiều câu chuyện liên quan đến Phi Nhung và Hồ Văn Cường được quản lý Ngô Kiến Huy tiết lộ, từ chuyện gặp gỡ nên duyên mẹ con, đến chuyện đi diễn hay số tiền cát –xê…

Những ngày qua câu chuyện của Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đa số đều lên tiếng chỉ trích Phi Nhung vì chèn ép con trai hoặc ăn chặn tiền cát – xê trong suốt thời gian 5 năm qua của Cường. Hiện tại, nữ ca sĩ Phi Nhung chọn cách im lặng và khóa trang facebook của mình lại. Về phía Hồ Văn Cường, chàng trai quay một đoạn clip mong mọi người hãy thôi tranh cãi vì bản thân muốn yên tĩnh để tập trung tinh thần ôn bài cho kỳ thi tốt nghiệp và đại học sắp tới.

Tính đến thời điểm này, những lùm xùm trên vẫn tiếp tục diễn ra. Trước tình hình đó, mới đây quản lý của Ngô Kiến Huy đã đăng tải dòng trạng thái dài để chia sẻ quan điểm cá nhân về mối quan hệ giữa Phi Nhung – Hồ Văn Cường.

Đầu tiên, quản lý của Ngô Kiến Huy cho biết chính anh là người "mai mối" Hồ Văn Cường với Phi Nhung ngay sau khi nghe phần thử giọng của cậu tại Vietnam Idol Kids 2016. Đồng thời, anh hé lộ sự thật Hồ Văn Cường giành quán quân là nhờ sự tư vấn, dàn dựng, tập luyện… của Phi Nhung.

Nam quản lý Ngô Kiến Huy cũng nhấn mạnh: "Các bạn đừng đánh tráo khái niệm nhờ giữ tiền giùm và bị buộc không được cầm tiền". Theo đó, thông tin Hồ Văn Cường không nhận được tiền thưởng là hoàn toàn sai sự thật. Anh cho hay: "Chính là mẹ Cường lên nhận số tiền thưởng là 180 triệu trừ 20 triệu tiền thuế, quản lý Diễm Phạm có nói gia đình mang số tiền về quê sửa nhà nhưng bố mẹ Cường gửi Diễm vì họ có quyết định khác". Thêm nữa, chính mẹ của Cường nói rằng số tiền quản lý giữ giùm họ muốn rút ra lúc nào cũng được, cũng rút ra rút vào đưa cho cô gái mỗi lần ở quê lên chơi. 

Điểm mấu chốt của bài chia sẻ này chính là phân trần cho khán giả biết chính xác về mức cát- xê của Hồ Văn Cường. Vì đây là lý do chính gây ra nhiều tranh cãi lớn nhất trên MXH những ngày vừa qua. “Ở đâu ra Hồ Văn Cường 1 show 50-70 triệu, nếu muốn biết rõ hơn mọi người google (tìm kiếm) loạt bài của nhiều báo phỏng vấn trực tiếp bầu show, thời Quán quân cao nhất 30 triệu, gần đây thì hay đi kẹp cùng Phi Nhung lương khoảng 10 triệu", quản lý Ngô Kiến Huy khẳng định.

Được biết, trước khi viết status này, nam quản lý Ngô Kiến Huy đã có gọi tâm sự cùng Hồ Văn Cường với tư cách người giới thiệu Hồ Văn Cường đến với mẹ Phi Nhung: "Con có thật sự cảm ơn chú giống như bao lần gặp trước không? Con có hài lòng với cuộc sống hiện tại không? Và nếu có bất kì 1 điều gì cần phản ánh thì tìm chú vì chú sẽ tự chịu trách nhiệm cho sự mai mối này".

Quản lý Ngô Kiến Huy đưa ra 8 điều mọi người cần phải biết về mối quan hệ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường

Đồng quan điểm với quản lý Ngô Kiên Huy có rất nhiều người, trước đó có một vài bầu show cũng đã lên tiếng về mức tiền Cường nhận được khi đi hát. Cụ thể, họ khẳng định Cường đi hát cao nhất 30 triệu nhưng chỉ vài tháng đầu, Phi Nhung gắng “đính kèm" con nuôi dù không mời.

Mức cát - xê của Hồ Văn Cường vào năm 2016

Ngoài ra vào khoảng ngày 14/6, một fanpage khá lớn về showbiz đã đăng tải hình ảnh 2 bản hợp đồng biểu diễn của Hồ Văn Cường từ năm 2016. Theo 2 bản hợp đồng này, mức cát-xê đi hát của Hồ Văn Cường ở thời điểm mới đăng quang Vietnam Idol Kids 2016 là 20 triệu đồng/show. Còn thù lao quay TVC quảng cáo cho nhãn hàng là 1.000 USD (theo tỷ giá năm 2016 là 22.260.000 đồng). Người tiết lộ những bản hợp đồng này cũng cho hay kênh Youtube của Hồ Văn Cường cũng chỉ có thể thu về khoảng từ 6-8 triệu đồng/ tháng chứ không hề có mức thu nhập hàng chục triệu hoặc hàng trăm triệu đồng như cư dân mạng đồn đoán.









Viết bình luận