Rick kid Gia Kỳ bị cà khịa "nhà giàu học dở"

Linh Linh 26/11/2021 16:12

Trước comment "vô duyên", Gia Kỳ đã chẳng ngại đáp trả bằng một bảng điểm gây choáng.

Gia Kỳ (sinh năm 2003) là rich kid mới nổi được mệnh danh là 10X "chịu chơi" nhất trên MXH. Chẳng hạn như chi gần 100 triệu đồng để ngồi cạnh Ngọc Trinh trên khoang thương gia của máy bay. Gia Kỳ còn chứng tỏ đẳng cấp của một con nhà siêu giàu thứ thiệt khi mới 17 tuổi đã sở hữu thẻ đen, đi xe Maybach 11 tỷ. Hiện tại, Gia Kỳ đang học ở trường quốc tế SSIS.

Anh chàng cũng rất chịu khó tương tác với netizen trên Instagram qua Q&A. Tuy nhiên mới đây, một tài khoản "vô duyên" chê chàng rich kid là "nhà giàu học dở". Ngay lập tức Gia Kỳ không ngại khoe luôn bảng điểm đẹp như mơ của mình.

Trong 6 môn học có trong bảng điểm, tất cả đều được xếp loại A+, đặc biệt có 4 môn đạt điểm tuyệt đối 50/50, 90/90 hoặc 100/100 là Calculus (Giải tích), Tiếng Anh 3, Nghiên cứu chuyên đề (Junior Seminar) và Physical Education (Giáo dục thể chất). Các môn về Kinh tế học hay Thiết kế của rich kid cũng gần chạm ngưỡng tuyệt đối.

Đang kèm bảng điểm, 10X cũng không quên "cà khịa" thêm một câu: "Hên quá, nhà em không có giàu nên được cái điểm coi cũng tạm ổn!" 

Bật mí thêm cho những ai chưa biết về Gia Kỳ, hiện tại Gia Kỳ đang là học sinh trường quốc tế Nam Sài Gòn. Đây là ngôi trường liên cấp với tiêu chuẩn nước ngoài được mệnh danh là chỉ dành cho các rich kid thứ thiệt. Học phí của trường dao động từ 398 triệu đến 645 triệu đồng/năm. Riêng các năm lớp 11, 12, học phí lên đến 716 triệu đồng.

So với các trường quốc tế khác tại TP.HCM, mức phí này "nhỉnh" hơn khá nhiều, trong khi nhiều trường có học phí năm cuối cấp chỉ chưa đến 500.000.000 đồng. 

Nhà giàu, học giỏi, Gia Kỳ còn được dân tình trầm trồ khen ngợi khi thẳng tay bán 2 chiếc Maybach để ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19.

Quán quân "hụt" của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 12

Thiếu một chút may mắn vào năm ấy nhưng Á quân Olympia năm thứ 12 Thân Ngọc Tĩnh lại nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi kiến thức sâu rộng, tính cách điềm đạm nhưng không kém phần hà hước... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận