Rep story từ khi đi xe đạp đến khi có ô tô cô gái mới đồng ý

An An 15/10/2021 08:56

Rep story từ lúc còn đi xe đạp, đến khi sở hữu xế hộp tiền tỷ thanh niên mới được cô gái nhận lời yêu.

Tạm quên những chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng vô lý đến phát cáu trong các bộ phim ngôn tình đi! Tình yêu ngoài đời đôi khi chẳng cần màu mè gì cả quan trọng là bạn có kiên trì tới cùng để có được tình yêu hay không mà thôi. Để từ đó họ sẽ nhìn vào kết quả cố gắng của bạn để chấp nhận tình yêu ấy. Chân thành đến mấy nếu không kiên trì thì cũng chẳng thể cùng nhau suốt kiếp... Câu chuyện tình yêu dưới đây là một ví dụ điển hình.

Năm ấy cô chỉ 20 tuổi, chàng trai kết bạn facebook mãi cô ấy mới đồng ý. Cho dù anh ấy có rep story cô ấy như thế nào vẫn chỉ nhận lại dòng chữ "đã xem" nhưng được cái không nói gì. Lúc này anh chỉ là một người đi xe đạp bình thường.

Thấm thoát đã 2 năm, chàng trai vẫn kiên trì rep story cô gái, cho đến 1 ngày anh cũng được đáp lại. Một ngày trời thu nắng vàng và gió heo may, cô gái e thẹn gật đầu yêu anh, lúc này anh đã sở hữu ô tô tiền tỷ.

Tình yêu suy cho cùng đơn giản lắm, chỉ cần bạn đủ kiên trì và không ngừng cố gắng để người ấy nhìn thấy điểm mạnh của mình là tình yêu sẽ sớm gõ cửa trái tim người ấy mà thôi.

Nghe xong câu chuyện tình của họ, chắc chắn bạn sẽ bắt đầu mơ đến một ai đó. Người mà, có thể cùng mình đi qua những chuyện từ ngọt ngào đến ngớ ngẩn nhất ấy.

Nhiều dân tình không ngận ngại cho rằng, bên cạnh sự kiên trì thì cũng cần cố gắng nỗ lực về kinh tế. Vì nếu bạn vẫn đi xe đạp thì dù 2 năm hay 5 năm cô gái đó vẫn sẽ mãi để lại dòng chữ “đã xem” cho bạn mà thôi.

- Anh nào hiện đi xe đạp thì cứ kiên trì rep story em đuy. Khi nào anh có ô tô, em vừa mới lớn thì chúng ta yêu nhau

- Đợi tới khi có xe oto rồi mới nhận làm người yêu à

- Anh nào đang đi xe đạp thì rep str em đi 3-4 năm nữa em lớn anh có ô tô là vừa

- Kiên trì nó khác, chứ thi thoảng rep kiểu này thì không phải kiên trì đâu. Chả qua được rep lại xong mới bắt đầu nói chuyện thôi, kiểu trêu đùa ai ngờ đâu lại có người yêu. 

Còn bây giờ nếu bạn đang thích ai thì cứ kiên trì follow rồi rep story người ta xem, và đừng quên cố gắng cả về sự chân thành và vật chất nhé! không gì là không thể mà!

Ngôi sao tình yêu: Bất ngờ "thay lòng đổi dạ" ở phút cuối, nữ chính ra về tay trắng!

Những chương trình hẹn hò đang thực sự rất thu hút người xem bởi tình huống gay cấn mà người chơi mang đến, bên cạnh đó là dàn trai xinh gái đẹp gây được sự quan tâm lớn...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận