Ngôi sao tình yêu: Bất ngờ "thay lòng đổi dạ" ở phút cuối, nữ chính ra về tay trắng!

An An 13/10/2021 17:03

Màn quay xe của Phương Uyên khiến ai cũng bất ngờ: "Thật sự 5 người mở ra em chỉ ấn tượng với bạn số 1. Em không hiểu sao con tim luôn nhìn về bạn số 1".

Những chương trình hẹn hò đang thực sự rất thu hút người xem bởi tình huống gay cấn mà người chơi mang đến, bên cạnh đó là dàn trai xinh gái đẹp gây được sự quan tâm lớn.

Trong show Ngôi Sao Tình Yêu tập 40, khán giả vô cùng ấn tượng với Phương Uyên (21 tuổi, diễn viên múa). Chia sẻ về bản thân, cô cho biết mình rất thích người hơn tuổi, mạnh mẽ, cá tính. 

Trong số 5 người đàn ông cho Phương Uyên lựa chọn hẹn hò, anh chàng ở vị trí số 1 – Trần Thanh Sang (21 tuổi) hiện đang là sinh viên năm cuối trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đồng thời là diễn viên tự do được nhận xét đẹp đôi với nữ chính nhất.

"Mình rất ít nói và ngại nói chuyện với người phụ nữ đẹp như vậy, mình chỉ có thể hành động thôi. Nếu có cơ hội mong có thể chứng minh nhiều hơn, thể hiện mình là người tốt" – Thanh Sang chia sẻ về bản thân.

Nghe được quan điểm của đối Phương Phương Uyên tỏ ra rất hứng thú với bạn nam nhưng cuối cùng lại lựa chọn từ chối, cô vội lên tiếng giải thích:

"Thật sự bạn này rất hợp em, hiểu được cảm nghĩ em đang nghĩ gì, cả sở thích em là gì. Cả 3 rất hợp nhau nhưng 3 chàng trai kia làm em hứng thú quá. Bạn có thể chờ mình ở bãi xe được không?"

Và cuối cùng chỉ còn một người duy nhất - Hoàng Nam (29 tuổi, đến từ Hà Nội) hiện đang làm du lịch cũng bị Phương Uyên từ chối trong sự ngỡ ngàng của bao người: Thật sự 5 người mở ra em chỉ ấn tượng với bạn số 1. Em không hiểu sao con tim luôn nhìn về bạn số 1".

Thế nhưng luật chơi của chương trình là đã loại thì không được quyền chọn lại nữa, dù cả Thanh Sang và Phương Uyên đều đã suy nghĩ và muốn chọn lại nhưng MC chương trình đã kiên quyết từ chối.

Về phía Hoàng Nam, khi chứng kiến pha "lật kèo" từ bạn nữ đã lạnh lùng từ chối việc trở thành 1 cặp với Phương Uyên: "Em thật sự xin lỗi nhưng em muốn từ chối!"

Vậy là cuối cùng, chỉ vì sự thiếu quyết đoán mà Phương Uyên đánh mất tất cả, "đá bay" cơ hội thành đôi với các chàng trai của chương trình.


Kỉ niệm 9 năm ngày cưới, Minh Nhựa tặng bà xã xế hộp sương sương trăm tỷ

Đại gia Minh Nhựa được biết đến là người cưng chiều vợ con nhất nhì trong giới đại gia. Vợ chồng Mina Phạm -  Minh Nhựa thường xuyên phát cẩu lương, khoe cuộc sống sang chảnh khiến cho nhiều người ghen tị... Xem thêm tại đây


Viết bình luận