Quyết tâm làm lại từ đầu, Nam Per đang dần lấy lại hình ảnh với giới trẻ

Taskmaster 12/08/2022 14:45

Sau những vấp ngã thăng trầm, Nam Per đã trở lại và nỗ lực khẳng định bản thân trên con đường sáng tạo nội dung với giới trẻ.

Nam Per không phải là cái tên xa lạ với cư dân mạng hiện nay khi sở hữu nhiều kênh trên các nền tảng mạng xã hội đạt hàng trăm nghìn follow, cùng nhiều clip đạt hàng triệu lượt xem.

Đa phần các clip mà Nam Per xây dựng đều xoay quanh chủ đề hài hước với những câu chuyện trong cuộc sống. Chính điều này càng khiến khán giả thêm phần yêu thích nội dung mà Nam Per xây dựng. Ngoài ra, ngoại hình ưa nhìn cũng là thế mạnh của Nam Per khi khán giả theo dõi các clip của anh.

Nam Per đang dần lấy lại hình ảnh với giới trẻ

Có thể nói để tạo được dấu ấn trong lòng khán giả và đạt được thành công như ngày hôm nay, Nam Per đã phải trải qua khá nhiều thăng trầm, trong đó phải kể đến hàng loạt thị phi với các tin đồn liên quan tới cuộc sống cá nhân.

Trải qua khoảng thời gian dài, Nam Per cũng đã dần vực dậy bản thân và tiếp tục với công việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Được biết ở thời điểm hiện tại, kênh YouTube của Nam Per đã có hơn 600 nghìn người theo dõi, kênh TikTok đạt 350 nghìn người và trên Facebook là gần 1 triệu lượt follow. Đây là một con số “khủng” mà rất nhiều nhà sáng tạo nội dung đều mơ ước.

Nam Per đang dần lấy lại hình ảnh với giới trẻ

Cũng vì sự chỉn chu, tính chất cầu toàn trong công việc mà các clip của Nam Per sau khi lên sóng đều được nhiều người đón nhận, mang về cho anh nguồn thu nhập ổn định.

Mặc dù bước khởi đầu có phần khó khăn, tuy nhiên trải qua nhiều sóng gió, Nam Per đã dần hiểu ra bản thân muốn gì và cần phải làm gì. Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, cùng chúc Nam Per sẽ ngày càng phát triển, trưởng thành hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống./.

Viết bình luận