Quán quân Olympia từng có "tiên tri" trúng phóc về trận chung kết năm

An An 23/11/2021 09:01

Dự đoán của Hoàng Khánh quả không sai chút nào, đỉnh của chóp quá!

Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 21 đã khép lại với chiến thắng thuyết phục của Nguyễn Hoàng Khánh - đại diện của trường THPT Bạch Đằng - Quảng Ninh. Ngay từ vòng Khởi động Hoàng Khánh đã chứng tỏ mình là đối thủ nặng ký khi là người có nhiều đáp án đúng nhất. Sau đó các phần thi Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc cùng chiến thuật hợp lý ở vòng thi Về đích anh chàng đã dẫn đầu đoàn leo núi.

Ngay sau khi lên ngôi Vô địch, Hoàng Khánh là tâm điểm chú ý của cả cõi mạng. Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ lại một bài viết được cậu bạn đăng tải cách đây 1 năm có nội dung: "Địa phương nào có nhiều thí sinh vào chung kết Olympia nhất?". Đáng chú ý là màn tiên tri về trận chung kết Olympia năm 2021 của Hoàng Khánh.

Thời điểm đó, Hà Nội đang là địa phương dẫn đầu với 11 nhà leo núi từng vào đến chung kết. Trong đó, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam có tới 4 thí sinh từng đặt chân đến chung kết năm. Đứng thứ 2 là trường THPT chuyên Nguyễn Huệ với 2 đại diện.

Các trường có 1 đại diện từng tiến vào chung kết năm là THPT chuyên Khoa học tự nhiên, THPT chuyên Ngoại ngữ, THPT chuyên Sư phạm, THPT Sóc Sơn và THPT Nhân chính.

Dưới bình luận, Hoàng Khánh đã viết: Stan HSGS vào chung kết năm 2021 nha (hãy nhớ lấy lời tôi)" (PV - HSGS là viết tắt của High School for Gifted Students - tức trường THPT chuyên Khoa học tự nhiên).

Và sau đó, không nằm ngoài dự đoán trường THPT chuyên Khoa học tự nhiên cũng đã có một đại diện chính là cậu bạn Nguyễn Thiện Hải An.

Sở dĩ có màn tiên tri này một phần là do Hoàng Khánh và Hải An chơi khá thân với nhau. Khi biết tin cậu bạn Hải An cũng đăng ký thi Olympia, Hoàng Khánh đã dành trọn niềm tin cho bạn mình.

Kết thúc trận chung kết năm cả Hải An lẫn Hoàng Khánh đều dành được kết quả tốt, trong đó người thì Quán quân người còn lại cùng giành ngôi Á quân.

Học online đúng sinh nhật, nam sinh có cách nhắc khéo cô giáo thế này

Sinh nhật là ngày đặc biệt của riêng mỗi người, có lẽ vì vậy mà đó là ngày mà ai cũng mong đợi trong năm. Vào ngày đó chúng ta luôn nhận được lời chúc cũng như những món quà từ người thân, gia đình và bạn bè... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận