Quán cà phê gây chú ý với màn mời khách tham gia thử thách kẹo đường trong "Squid Game"

NamiSan 02/10/2021 17:09

Sức hút của chương trình truyền hình Netflix Squid Game vẫn bùng nổ ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới - sau hàng loạt phối cảnh sống động và độc đáo nhằm quảng bá cho bộ phim tại ga Itaewon ở Seoul và bản sao của búp bê khổng lồ tại một trung tâm mua sắm ở Philippines, Singapore cũng bắt đầu cuộc đua thu hút sự chú ý của người hâm mộ bằng một thủ thuật quảng bá vô cùng độc đáo.

Dalgona Candy Squid Game

Brown Butter, một quán cà phê nằm trên đường Orchard, đã đưa trò chơi kẹo đường nổi tiếng trong tập 3 của bộ phim, và biến nó thành một thử thách thu hút sự tham gia của các khách hàng đến đây. Với những người chưa biết đến bộ phim này, trò chơi kẹo đường yêu cầu bạn chọn một trong bốn biểu tượng - hình tròn, hình tam giác, ngôi sao hoặc hình chiếc ô - được chạm khắc trên một mảnh kẹo đường dẹt, còn được gọi là Dalgona. Sau đó, bạn sẽ phải dùng kim để mài theo đường viền của các biểu tượng trên kẹo mà không làm vỡ hình dạng của nó trong một khoảng thời hạn giới hạn.

squid game cafe in singapore

Đối với phiên bản “Squid Game” ở quán cà phê có trụ sở tại Singapore, khách hàng sẽ được lựa chọn một trong các biểu tượng: hình tròn, ngôi sao hoặc trái tim. Với thời gian giới hạn là hai phút, khách hàng phải mài được biểu tượng theo hình dáng đã định. Nếu không, họ "sẽ bị trừng phạt", theo quy định của quán cà phê. Đối với những người hoàn thành trò chơi theo đúng luật, bạn có thể chọn một trong nhiều giải thưởng ngẫu nhiên khác nhau, có thể là những viên sỏi của Ali (do Rama Vallury thu vai) trong phim hay một ly cà phê đá miễn phí.

IFrame

Thử thách kẹo đường sẽ được triển khai tại Brown Butter cho đến ngày 24 tháng 10 tất cả các ngày trong tuần từ 12 giờ trưa đến 6 giờ tối theo giờ địa phương.

Brown Butter Café

Địa chỉ: 583 Orchard Rd, #01-18/19 Forum The Shopping Mall, Singapore

Viết bình luận