“Hương vị tình thân”: Nhan sắc của Phương Oanh qua livestream khiến khán giả không nhận ra

beeka 05/09/2021 13:09

Mỗi lần xuất hiện, nhan sắc của Phương Oanh lại trở nên khác lạ đến khó hiểu.

Phương Oanh là một trong những cái tên quen thuộc với những khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam. Gương mặt của cô phủ sóng gần như khắp các bộ phim đình đám khung giờ vàng như: Quỳnh Búp Bê, Con gái nhà người ta, Lặng yên dưới vực sâu,..và mới đây nhất là Hương Vị Tình Thân. Màu sắc khác biệt trong mỗi vai diễn khiến người đẹp luôn ghi điểm trong mắt khán giả mỗi lần tái xuất trong dự án mới. Kể từ khi nổi tiếng với tư cách là một diễn viên, diện mạo của Phương Oanh cũng có ít nhiều sự thay đổi. 

Cách đây không lâu, Phương Oanh đã có buổi livestream cùng với fan. Một đoạn clip ngắn khi cô hát tặng người hâm mộ được hé lộ và xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội TikTok đã gây chú ý bởi diện mạo có phần khác lạ của mình. Có thể thấy phía sau lớp filter có sẵn thì cô nàng đang để mặt mộc và chỉ thoa son, cô mặc một chiếc áo khá đơn giản khi ở nhà. 

Không biết là do để mặt mộc hay là hệ quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà mà làn da của Phương Oanh có phần xập xệ, nhăn nheo hơn hẳn. Điều này vô tình khiến Phương Oanh trở nên già hơn tuổi thật của mình. Chưa kể mỗi khi cô cười, các cơ mặt như "đứng yên một chỗ", cứng đơ thiếu tự nhiên. 

Nhiều khán giả cũng thắc mắc về sự khác lạ của Phương Oanh trong đoạn clip ngắn này. Bên cạnh những bình luận không thiện chí thì cũng có một số fans hâm mộ lên tiếng về diện mạo này của cô. Họ cho rằng thời điểm cô livestream là khi vừa đi quay về và kết thúc bằng cảnh khóc nên mắt bị sưng húp và thâm quầng. 

Trong một buổi livestream khác, trông thần sắc của Phương Oanh khác hẳn - tươi tắn hơn, làn da mịn màng, căng bóng hơn, gương mặt của cô trắng mịn, hồng hào, bọng mắt cũng không to và nhiều quầng thâm như trước.

Phương Oanh làm bộ ảnh khoe dáng dưới nước, ai dè trở thành "khúc giò đại dương"

Bứt phá sau hình tượng nóng bỏng, quyến rũ của "Quỳnh búp bê" trong bộ phim cùng tên, diễn viên Phương Oanh mới đây đã trở lại màn ảnh nhỏ với sự lột xác không nhỏ về vai diễn có phần cá tính, bụi bặm của mình "Hương Vị Tình Thân". Mới đây, nữ diễn viên vừa tung bộ ảnh "nàng tiên cả" mỹ miều, duyên dáng, vạn người mê. Từng chuyển động, từng biểu cảm của Phương Oanh đều khiến khán giả chăm chú dõi theo. 

Xem chi tiết tại đây

Viết bình luận