Nữ Streamer - Hotgirl Trung Quốc "bán dâm" trên sóng stream với giá 8000 USD

T4 12/08/2016 17:00

Đối với một vài nữ Streamer Trung Quốc, chỉ cần có tiền, những nữ Streamer này có làm bất kỳ những gì mà người xem đưa ra, kể cả những điều không tưởng...cô gái trong bài viết này cũng vậy...

Trong thời đại hiện nay, Streamer được coi là một ngành công nghiệp giải trí lành mạnh. Với lượng người theo dõi Stream đông đảo, chúng ta có thể theo dõi những Gamer thi đấu hoặc cũng có thể giao lưu cùng các nữ Streamer xinh đẹp. Streamer là một trong những các tương tác hoàn toàn mới, thu hút rất nhiều những cá nhân, tập thể, đặc biệt là giới trẻ muốn có cơ hội thể hiện mình trước ống kính máy quay.

Streamer nữ trong clip

Nữ Streamer bị tố "bán dâm" trên sóng stream.

 

Là quốc gia đông dân nhất thế giới, không có gì ngạc nhiên khi Trung Quốc là quốc gia sở hữu lượng nữ Streamer đông đảo và chính vì vậy, sự cạnh tranh giữa các Streamer để giành giật người xem là điều đương nhiên. Bên cạnh những nữ Streamer thu hút người xem từ khả năng chơi game cũng như khả năng ca hát thì có những nữ Streamer thu hút người xem bằng những chiêu trò khoe thân để câu kéo người xem. Thậm chí có những Streamer chỉ cần có tiền, họ có thể làm bất kể những gì mà người xem đưa ra, kể cả những điều không tưởng.

 

Mới đây, một nữ Streamer được một đại gia lên tiếng khi trả đến 8000 USD để "thác loạn" ngay trên kênh Streamer của mình để phục vụ người xem. Với mức giá cao ngất ngưởng này, nữ Streamer đã không ngần ngại làm đủ các "trò mua vui".

 

Nữ Streamer "thác loạn" trên sóng stream

Nữ Streamer "thác loạn" trên sóng Stream.

 

Sau khi thay tới 4 bộ quần áo và có những hành vi khiêu dâm tục tĩu ngay trên kênh Streamer thì đỉnh điểm được đưa đến cao trào khi sau đó là màn "mây mưa" với một người đàn ông lạ mặt ngay trên sóng Stream.

 

Streamer này đã thu được 8 ngàn USD

Streamer này đã thu được 8 ngàn USD sau buổi stream.

 

Hiện nay, tình trạng những nữ Streamer "thác loạn" ngay trên sóng Stream đã trở nên đáng báo động đối với đời sống trên mạng xã hội của người dân Trung Quốc. Mặc dù đã có những điều luật hạn chế các điều luật này của các Streamer, tuy nhiên dường như các kênh Stream kiểu này vẫn hiên ngang tồn tại bất chấp những sự nghiêm ngặt và răn đe của luật pháp Trung Quốc.

Viết bình luận