Nữ sinh năm nhất ĐH Ngoại thương nhận "bão like" từ bức ảnh học quân sự, lộ danh tính là học sinh giỏi

Hafa 28/03/2019 10:56

Bức ảnh chụp một cô bạn xinh xắn, trong trẻo khi đi học quân sự nhận được rất nhiều sự chú ý trên MXH. Sau đó, cư dân mạng phát hiện cô từng là học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp

Với sinh viên năm nhất, học quân sự luôn là một kỷ niệm đáng nhớ bởi đây là khoảng thời gian trải nghiệm rất nhiều những điều mới mẻ, thú vị. Đây cũng là lúc nhiều trai xinh, gái đẹp nổi lên trong chỉ với một vài tấm ảnh xuất thần.

Mới đây, tấm ảnh học quân sự của một cô bạn đã được "thả tim rần rần" trên MXH. Rất nhiều người đã comment "xin link" của cô bạn có khuôn mặt xinh xắn, làn da trắng mịn cùng mái tóc suôn mượt dịu dàng, giản dị trong bộ đồ quân sự này.

Danh tính cô bạn này sau đó được nhanh chóng tìm ra. Nữ sinh trong ảnh là Phạm Huyền Minh, sinh năm 2000. Cô bạn hiện đang là sinh viên năm nhất của ĐH Ngoại thương (Hà Nội).

Huyền Minh cũng được phát hiện đã từng học chuyên Pháp tại trường THPT Chuyên Lam Sơn (Thanh Hoá). Khi còn học cấp 3, cô bạn từng đạt giải nhì kì thi Học sinh giỏi quốc gia 2018 với môn tiếng Pháp.

Khi biết mình được quan tâm chỉ từ một tấm ảnh, Huyền Minh khá bất ngờ: "Mình khá vui, ngạc nhiên nữa tại vì mình vẫn thường đăng những bức hình giản dị trong cuộc sống, không quá đặc biệt. Mình không nghĩ mọi người lại chú ý đến một tấm ảnh đơn giản như thế".

>> Nổi tiếng từ bức ảnh thẻ, nữ sinh trường THPT Sầm Sơn nay đã trưởng thành quyến rũ

Chia sẻ về đợt học quân sự của lớp mình, cô bạn cho biết, bản thân đã được chọn làm trung đội trưởng, chỉ huy 82 bạn sinh viên suốt 1 tháng. Huyền Minh cũng được ở chung với rất nhiều bạn bè dễ thương và cùng nhau ăn, ngủ, học tập cũng như bày trò nghịch ngợm rất vui. 


Huyền Minh sở hữu vẻ ngoài khá nhỏ nhắn, đáng yêu mà chàng trai nào cũng có cảm giác muốn chăm sóc, bảo vệ. Tuy nhiên, Huyền Minh bật mí là mình đã có bạn trai rồi!

Cô nàng cho hay, bạn trai của mình là một anh chàng từng học chuyên Hoá và hiện đang học tại trường ĐH Bách khoa Hà Nội. Cặp đôi này đã ở cạnh nhau từ khi còn học cấp 3 và hiện vẫn nỗ lực đồng hành cùng nhau.

Theo Helino.vn


Viết bình luận