Những nữ giáo viên genZ xinh đẹp hot nhất hiện nay

TH 28/10/2021 13:12

Không chỉ giỏi giang, các cô còn khiến học trò "đi học nhưng quên lối về" bởi vẻ ngoài xinh đẹp. 

Việc gia tăng giáo viên trẻ khiến hình ảnh những cô giáo trẻ trung, xinh đẹp được tung hô là "nữ thần" cũng không còn xa lạ trên mạng xã hội. Cùng điểm danh một vài nữ giáo viên "trường người ta" thuộc thế hệ genZ hiện đang hot trên mạng xã hội: 

MỤC LỤC [Hiện]

Cô giáo Minh Thu (sinh năm 1997) bỗng trở thành hiện tượng mạng chỉ sau một đêm livestream dạy học online môn Vật Lý. Theo đó, buổi học của cô đã thu hút hơn 300.000 người theo dõi trong đó có cả những cái tên đình đám như: PewPew, Độ Mixi, thủ môn Văn Lâm, Thầy Ba...Điều này xuất phát từ việc Minh Thu sở hữu nhan sắc chẳng thua kém hot girl cùng với lối giảng bài hài hước đầy cuốn hút. 



Được biết, Minh Thu từng là học sinh chuyên Lý của trường THPT Chuyên Đại học Vinh, và tốt nghiệp ngành Sư phạm Vật lý tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Cô từng tham gia giảng dạy ở một trường quốc tế. Tuy nhiên, do dịch bệnh hiện tại cô giáo sinh năm 1997 này đã nghỉ hẳn để tập trung cho việc dạy trực tuyến.

Sau Minh Thu, cô giáo Thanh Nga (sinh năm 1998) là cái tên tiếp theo phủ sóng trên mạng xã hội sau những buổi livestream dạy học trực tuyến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Được biết, cô giáo 9x hiện là giáo viên tại trường THPT Việt Nam - Ba Lan, đã tốt nghiệp Đại học Giáo dục - ĐHQGHN khoa sư phạm Lý với 3.2 bằng giỏi (xếp hạng bằng theo hình thức hệ thống tín chỉ).



Tuy nhiên, do nổi tiếng cùng thời điểm với cô Minh Thu nên Thanh Nga gặp phải không ít những ý kiến so sánh về nhan sắc và phương pháp giảng dạy. Đáp trả lại điều này, Thanh Nga từng chia sẻ: "Mình nghĩ là không ai trong số chúng ta muốn bị đưa ra để so sánh cả, cho dù là so sánh về mặt tích cực hay tiêu cực.

Mình và Minh Thu là hai cá nhân độc lập. Bọn mình đều có những công việc riêng và lựa chọn hướng phát triển riêng. Thế nên mình rất mong mọi người có thể tạm dừng việc so sánh cả với nhau. Mình nghĩ bạn Minh Thu cũng sẽ muốn như vậy." 

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội bất ngờ chia sẻ lại loạt ảnh xinh đẹp của cô giáo đa tài - Lê Hà Phương (sinh năm 1995, nick name Tiêu Hạ). Trước đó, cô từng là sinh viên chuyên ngành Sư phạm Toán của trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Ra trường loại giỏi với điểm tốt nghiệp là 3.3/4 chuyên ngành Sư phạm Toán tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội nhưng cô lại lựa chọn dạy online để thỏa đam mê riêng của bản thân. 



Được nhận xét là đa tài bởi bên cạnh công việc giảng dạy cô còn đảm nhận các công việc khác như: mẫu ảnh, chụp ảnh và làm các công việc tự do tại mạng lưới công ty truyền thông cho người có sức ảnh hưởng. Hy vọng thời gian tới Hà Phương sẽ nghĩ đến việc đứng lớp để học sinh có thể vừa được học vừa được ngắm nhìn những khoảnh khắc đời thường xinh đẹp của cô nàng. 


Cô giáo dạy Toán xinh như nàng thơ

Mới đây trên mạng xã hội đang rần rần chia sẻ hình ảnh về một cô giáo dạy Toán có vẻ ngoài xinh đẹp như nàng thơ. Không ai khác đó là Lê Hà Phương (sinh năm 1995, nick name Tiêu Hạ), cô từng là từng là sinh viên chuyên ngành Sư phạm Toán của trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Ra trường với tấm bằng giỏi trong tay nhưng cô lại lựa chọn dạy online để thỏa đam mê riêng của bản thân... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận