Cô giáo dạy Toán xinh như nàng thơ

Linh Linh 08/09/2021 15:02

Hà Phương là một cô gái "đa-di-năng", vừa là giáo viên dạy Toán giỏi lại còn làm mẫu ảnh và nhiếp ảnh gia.

Mới đây trên mạng xã hội đang rần rần chia sẻ hình ảnh về một cô giáo dạy Toán có vẻ ngoài xinh đẹp như nàng thơ. Không ai khác đó là Lê Hà Phương (sinh năm 1995, nick name Tiêu Hạ), cô từng là từng là sinh viên chuyên ngành Sư phạm Toán của trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Ra trường với tấm bằng giỏi trong tay nhưng cô lại lựa chọn dạy online để thỏa đam mê riêng của bản thân.

Tính đến nay, cô giáo Hà Nội đã có hơn 7 năm kinh nghiệm giảng dạy môn Toán và hiện tại Hà Phương đang dạy Toán cấp 1 và cấp 2.

Bên cạnh việc dạy học thì Hà Phương còn được chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đặc biệt cô giáo trẻ còn làm mẫu ảnh chụp ảnh và làm các công việc tự do tại mạng lưới công ty truyền thông cho người có sức ảnh hưởng.

Hà Phương từng nghe không ít người thắc mắc về mình: "Tại sao một giáo viên dạy Toán lại làm thêm về nghệ thuật". Cô nàng cười chia sẻ: "Với mình, đó là điều quá đỗi bình thường vì mình có duyên với những công việc đó, đam mê chúng, hết lòng vì chúng".

Quan niệm sống của Hà Phương là "Không sợ khó, không sợ khổ, chỉ sợ không dám đánh đổi và hy sinh để theo đuổi thứ mình muốn". Cô giáo trẻ đang được cư dân mạng dành nhiều sự quan tâm.

Nhóm thanh niên xăm kín người tham gia chống dịch

Những ngày vừa qua cư dân mạng tranh cãi không ngừng về việc xăm hình tốt hay xấu. Bên cạnh những nhận định xăm trổ là thiếu đứng đắn thì hầu hết đều đồng tình rằng, việc có hình xăm trên người không hề thể hiện được ai đó là người tốt hay xấu. Quan trọng là cách sống tử tế với nhau. Câu chuyện dưới đây sẽ cho chúng ta thấy một góc nhìn về những người đam mê nghệ thuật xăm trổ... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận