Những món hàng "ối dồi ôi" nhất thế giới bạn có thể mua được từ trên Internet

NamiSan 01/10/2021 20:58

Ngoài những món đồ hữu ích như thực phẩm hay quần áo, mỹ phẩm và nhiều món đồ cần thiết cho cuộc sống hàng ngày, thì các kênh bán hàng trực tuyến cũng cung cấp rất nhiều sản phẩm kỳ quặc mà không ai ngờ tới. Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn những món đồ lạ lùng được bán online có thể khiến bạn kinh ngạc!

Có thể nói thương mại điện tử mang đến cho chúng ta một đời sống tinh thần phong phú, và mới mẻ. Và nhờ có sự phát triển của các kênh mua bán online như Shopee hay Lazada, Tiki,…mà cuộc sống của chúng ta trở nên vui tươi hơn. Thế nhưng ngoài những món đồ hữu ích như thực phẩm hay trang phục, mỹ phẩm và nhiều món đồ cần thiết cho cuộc sống hàng ngày, thì các kênh TMĐT cũng tồn tại rất nhiều sản phẩm kỳ quặc mà không ai ngờ tới.

Dưới đây là một vài trong số vô vàn những “sản phẩm” mà chắc chắn bạn không nghĩ sẽ được rao bán trên mạng:

kỳ lạ

Móng vuốt Wolverine dùng để băm thịt

kỳ lạ 1

Hộp mèo con

kỳ lạ 4

Hộp đựng giấy rút mông mèo

kỳ lạ 5

Đồ bơi liền thân Thanos dành cho nam giới. Fan Marvel chắc chắn cuồng thứ này

kỳ lạ 8

Tảng mỡ

kỳ lạ 10

Bộ dụng cụ sinh tồn trong trường hợp bị Zombie tấn công

kỳ lạ 1i

Miếng dán điều hướng, đàn ông chắc chắn thích cái này

Nếu không tự tin với thể hình gầy gò hay chiếc bụng mỡ của mình, các đấng mày râu vẫn hoàn toàn có thể “nâng cấp” cơ bắp và sáu múi bụng chỉ trong tích tắc, với bộ trang phục có một không hai trên đây.

Theo lời quảng cáo của trang bán hàng trực tuyến Amazon, bộ đánh golf mini này sẽ giúp người dùng giải tỏa căng thẳng hiệu quả sau giờ làm việc, đồng thời có những giây phút tuyệt vời nhất

Chắc hẳn với chiếc mũi khổng lồ này, gia đình bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lấy xà phòng theo cách “ối dồi ôi” nhất

Dụng cụ hình chiếc lưỡi đặc biệt này được quảng cáo là sẽ giúp bạn gãi ngứa, tạo cảm giác dễ chịu cho mèo cưng, trong lúc hai tay đang phải bế chúng.

Theo lời quảng cáo, chức năng duy nhất của sản phẩm là để chọc cười người thân và đồng nghiệp.

Cuộn giấy toilet phát sáng được trong đêm này là một minh chứng rõ ràng nhất cho việc: “Chúng ta có thể mua được bất cứ thứ gì trên internet”.

Chiếc mặt nạ bao kín đầu này đã từng trở thành một “hot trend” ở Trung Quốc. Phụ nữ tại đây đã sử dụng nó để bảo vệ da mặt khỏi tia UV cũng như sứa khi đi biển.

Sản phẩm này là một giải pháp tuyệt vời cho những chàng trai độc thân. Giờ đây, bạn có thể tự “nuôi” một cô bạn gái cho riêng mình. Theo hướng dẫn, tất cả những việc phải làm là thả “cô nàng” vào nước và chờ cô ấy lớn lên gấp 6 lần kích thước cũ chỉ sau 2 tiếng.

Viết bình luận