Những cái tên "gây bão" mùa giãn cách

TH 30/08/2021 16:37

Những nhân vật này giúp dân tình bớt nhàm chán khi ở nhà chống dịch. 

Làm gì cho bớt chán khi ở nhà mùa dịch vẫn đang là câu hỏi được dân mạng ráo riết tìm đáp án. Không chỉ có dừng lại ở dăm ba hoạt động quen thuộc như nấu cơm, đọc sách, cày phim, trồng cây,... Dân tình còn liên tục lướt mạng hóng drama trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của những cái tên mới nổi trên cõi mạng: 

Lộc Fuho - "thầy giáo" hot nhất mùa dịch 

Cái tên gần đây nhất phải kể đến Lộc Fuho, tên thật là Phạm Văn Lộc (sinh năm 1994), là một chàng trai làm công việc phụ hồ nhưng bỗng biến thành "thầy giáo" của hàng nghìn học sinh. Theo đó, mỗi buổi livestream dạy phụ hồ, "thầy" thu về những con số "khủng".  Nếu tối ngày 21/8, anh thành công thu về hơn 250 nghìn lượt xem cùng lúc thì tối ngày 24/8 anh chàng đã phá vỡ luôn kỷ lục của chính mình với hơn 314K người xem trực tiếp, gần 340K lượt react, gần 90K bình luận và 100K lượt chia sẻ. Đây là một con số hiếm ai tại Việt Nam có thể đạt được. 



Những con số đáng ngưỡng mộ của Lộc Fuho. 

Tuy nhiên, đây cũng là vấn đề gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Một bộ phận cho rằng thay vì xem Lộc Fuho trộn vữa, đặt gạch thì nên xem chương trình khác bổ ích hơn để rèn luyện thêm nhiều kỹ năng cho bản thân. Số khác lại biện minh, xem Lộc Fuho livestream chỉ với mục đích giải trí trong mùa dịch bởi ai xem Lộc nói đều bị thu hút bởi lối nói chuyện mộc mạc, hóm hỉnh của anh.

"Cô giáo Vật lý quốc dân" Minh Thu 

Trước đó, mạng xã hội từng một phen "đứng ngồi" không yên bởi sự xuất hiện của một cô giáo livestream dạy Vật lý. Theo đó, cái tên được gọi nhiều nhất cõi mạng lúc bấy giờ là cô giáo Minh Thu. Được biết cô giáo Minh Thu sinh năm 1997, đang sống tại TP. Vinh với công việc chính là dạy học livestream miễn phí qua Facebook và TikTok. Cô nàng từng là học sinh chuyên Lý của trường THPT Chuyên Đại học Vinh, sau đó học ngành Sư phạm Vật lý tại trường ĐH Sư phạm Hà Nội.



Nổi tiếng chưa bao lâu, cô giáo bỗng đã vướng vào hàng loạt drama. Có thể kể đến như: Chưa tốt nghiệp đại học, viết sai chính tả, phát âm Tiếng Anh sai, không phân biệt được quy tắc bàn tay trái... đặc biệt là những phát ngôn có phần chưa chuẩn mực của cô giáo khi livestream cùng học sinh. Điều này khiến Minh Thu gặp phải không ít tai tiếng, thậm chí nhiều người còn làm clip yêu cầu cô gỡ bỏ mác "cô giáo". 


Minh Thu và loạ trò lố sau khi nổi tiếng. 

Hot girl TikTok Tiểu Hý

Mạng xã hội TikTok cũng là kênh giải trí được nhiều người lựa chọn trong mùa dịch này. Và một trong những cái tên nổi nhất trong đợt giãn cách này phải kể đến Tiểu Hý, Cô nàng gây "thất thần" bởi một clip tập nhảy trên nền nhạc "Hạ còn vương nắng". 


Clip "gây bão của Tiểu Hý. 

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình chuẩn, Tiểu Hý nhanh chóng chiếm sóng trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, nổi tiếng luôn đi kèm với tai tiếng và tai tiếng Tiểu Hý gặp phải chính là bị hàng loạt người tố "trà xanh". Đây chắc hẳn là drama đáng được mong chờ nhất bởi từ "vợ quốc dân" bỗng bị gắn mác "trà xanh" với hàng loạt tin nhắn tình cảm với người đã có gia đình. 

Ngay sau đó Tiểu Hý đã phải lên tiếng phủ nhận và cho biết đó chỉ là trò đùa của dân mạng khi cô bỗng nổi tiếng sau một đêm. 



Tiểu Hý bị tố "trà xanh" 

Bị hài chuyện vợ cắt tóc cho chồng mùa dịch

Giãn cách xã hội khiến cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng khá nhiều, trong đó một trong những vấn đề được các anh chồng quan tâm chính là bao giờ hiệu cắt tóc được hoạt động trở lại. .. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận