Nhóm thanh niên xăm kín người tham gia chống dịch

Linh Linh 07/09/2021 14:12

Những chàng trai xăm trổ này nói chuyện và hành động cực kỳ lễ phép, nhẹ nhàng.

Những ngày vừa qua cư dân mạng tranh cãi không ngừng về việc xăm hình tốt hay xấu. Bên cạnh những nhận định xăm trổ là thiếu đứng đắn thì hầu hết đều đồng tình rằng, việc có hình xăm trên người không hề thể hiện được ai đó là người tốt hay xấu. Quan trọng là cách sống tử tế với nhau. Câu chuyện dưới đây sẽ cho chúng ta thấy một góc nhìn về những người đam mê nghệ thuật xăm trổ.

Mới đây, một nhóm thanh niên có vẻ ngoài "hổ báo" với các hình xăm kín người. Nếu chỉ nhìn bề ngoài của họ chắc chắn sẽ có không ít người chậc lưỡi mà rằng đây đích thị là nhóm thanh niên chơi bời, sừng sổ. Thế nhưng thực tế họ hoàn toàn không ngạo nghễ hay "trẻ trâu", việc làm của họ khiến cho mọi người nhìn vào ai cũng phải cảm động.

Đây là một nhóm tình nguyện viên chẳng ngại thời tiết khắc nghiệt, luôn xông pha giúp đỡ bà con. Họ đi chợ hộ, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn, cơ cực. Đặc biệt, những chàng trai xăm trổ này nói chuyện và hành động cực kỳ lễ phép, nhẹ nhàng.

Bên dưới hình ảnh được đăng tải là vô số bình luận từ cư dân mạng hãy nhìn cuộc sống một cách rộng mở hơn, hình xăm trên cơ thể mỗi người lại có ý nghĩa riêng với họ vì vậy không nên phán xét hay vội nhận định về một con người khi mới nhìn bề ngoài họ.

Trước đó có một trường hợp khác từng rất nổi trên mạng xã hội về chàng trai xăm kín người sẵn sàng giúp đỡ người khó khăn. Cụ thể, anh chàng này đang đứng trước cửa nhà cùng với nhiều vật dụng y tế như mũ chắn giọt bắn, khẩu trang. Đáng chú ý là dòng chữ gắn phía trước hộp: “Chỉ tặng không bán, chung tay đẩy lùi Covid-19. Hữu duyên mỗi người lấy một cái.”. Người đàn ông này  chào cực lễ phép và cười tươi rói khi thấy một bà cụ đến xin đồ.

Lại một lần nữa hình ảnh xăm trổ cho mọi người một góc nhìn hoàn toàn khác, đừng bao giờ nói xăm trổ là ngỗ nghịch hay trẻ trâu, cứ nhìn vào câu chuyện này sẽ thấy, hành động và nụ cười nhẹ nhàng đã đủ để chứng minh anh là người tử tế đến nhường nào.

Tranh cãi về hình xăm của cô giáo

Hình ảnh gây xúc động nhiều nhất vào buổi lễ khai giảng năm học 2021 - 2022 có lẽ phải kể đến đó là cô Phó Hiệu trưởng trường Lương Thế Vinh (cô Văn Thùy Dương) phát biểu giữa sân trường không một bóng người... Xem thêm tại đây 




Viết bình luận