Nhật Lê bị đồn lấy thiếu gia nhà giàu, chồng bất ngờ có động thái "giả nghèo" để bảo vệ vợ

TH 21/01/2022 10:33

Bỗng nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng, chồng Nhật Lê lập tức có động thái. 

Hôm qua (20/1), mạng xã hội xôn xao trước những hình ảnh về đám hỏi của Nhật Lê - tình cũ Quang Hải cùng chồng là thiếu gia con nhà giàu. Xuất hiện tại lễ ăn hỏi là một Nhật Lê vô cùng xinh đẹp, dịu dàng, bên cạnh là anh chồng đẹp trai "nhiều tiền". 




Nhật Lê xinh đẹp trong lễ ăn hỏi. 

Danh tính của chú rể ngay sau đó cũng được truy lùng. Được biết chồng Nhật Lê tên Gia Huy, anh từng có thời gian du học ở Los Angeles (Mỹ). Hiện tại anh đang sinh sống và làm công việc kinh doanh ở Đà Nẵng. Lĩnh vực kinh doanh của chồng Nhật Lê khá đa dạng, từ cà phê đến bar, siêu thị và cả đầu tư nhà đất. Theo dõi trang cá nhân có thể thấy Gia Huy chuẩn thiếu gia nhà giàu.



Lấy vợ là hot girl mạng xã hội, lại là tình cũ của cầu thủ nổi tiếng, Gia Huy khó tránh khỏi những xăm soi của cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của tình cũ Quang Hải. Có lẽ do bị quá nhiều người "ghé thăm", mới đây anh chàng đã khóa toàn bộ thông tin trên trang cá nhân. Những hình ảnh về việc từng đi du học hay chơi siêu xe của Gia Huy cũng không cánh mà bay. Đây có lẽ là cách để anh bảo vệ vợ trước những tin đồn về việc Nhật Lê lấy chồng đại gia. 


Gia Huy khóa toàn bộ thông tin trên trang cá nhân. 

Trước đó, bất cứ anh chàng nào xuất hiện cùng Nhật Lê cũng có thể trở thành "mục tiêu" săn đón của cư dân mạng, đặc biệt là fan của Quang Hải nên việc Gia Huy đang gặp phải cũng không có gì lạ. 

Gu bạn trai "tầng cao" của Nhật Lê sau Quang Hải: Không phải thiếu gia cũng là doanh nhân

Nhật Lê - cái tên từng gắn liền với Quang Hải suốt nhiều năm bởi chuyện tình "thanh xuân" của đôi bạn trẻ. Tuy nhiên, sau khoảng 4 năm yêu, cả hai quyết định "đường ai nấy đi" khiến fan không khỏi tiếc nuối... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận