Gu bạn trai "tầng cao" của Nhật Lê sau Quang Hải: Không phải thiếu gia cũng là doanh nhân

TH 20/01/2022 16:56

Những chàng trai Nhật Lê từng yêu đều có profile đáng nể. 

Nhật Lê - cái tên từng gắn liền với Quang Hải suốt nhiều năm bởi chuyện tình "thanh xuân" của đôi bạn trẻ. Tuy nhiên, sau khoảng 4 năm yêu, cả hai quyết định "đường ai nấy đi" khiến fan không khỏi tiếc nuối. 

Dù đã chia tay nhưng Nhật Lê vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt khi ai đó nhắc đến chuyện tình cảm của Quang Hải. Sự nghiệp của Nhật Lê theo đó cũng lên như diều gặp gió và tất nhiên những người bạn đời sau đó cũng phải "xứng tầm" với nàng hot girl. 

MỤC LỤC [Hiện]

Chẳng giấu diếm, sau khi chia tay Quang Hải, Nhật Lê công khai luôn tình mới trên trang cá nhân bằng bức ảnh cùng người tình tổ chức sinh nhật tại quán bar nơi anh quản lý. 

Được biết, người tình khi đó của Nhật Lê có nick name Harry Hưng, đang là một doanh nhân người Bắc Ninh khi làm chủ homestay, spa và cả 1 quán bar. Hơn nữa, anh chàng này còn sở hữu đồng hồ hàng hiệu, xế hộp Porsche và cả BMW tiền tỷ. Ngoài ra, anh chàng còn có đam mê với bóng đá và xe mô tô. 


Tình cũ điển trai của Nhật Lê. 

Yêu đại gia Bắc Ninh chưa lâu, Nhật Lê "thay áo" bằng một anh chàng tên P.T (biệt danh Lô), đang làm chủ một quán bar tại Đà Nẵng.

Tuy nhiên lần này Nhật Lê không công khai cận mặt người yêu mà chỉ nhá hàng bằng một vài bức ảnh chụp góc che mặt. Nhận thấy anh chàng sở hữu gương mặt chuẩn soái ca, nhìn rất xứng đôi với Nhật Lê. 

Hơn nữa, theo những gì Nhật Lê đăng tải, có vẻ P.T là một chàng trai lãng mạn khi thường xuyên tạo bất ngờ trong mỗi lần hẹn hò. Có thể kể đến như khoảnh khắc đôi bạn trẻ tay trong tay hẹn hò trong một nhà hàng sang trọng với đầy hoa hồng nhân Valentine. 

Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", mới đây Nhật Lê bất ngờ lên xe hoa với một anh chàng được cho là thiếu gia con nhà giàu. 


Nhật Lê trong đám hỏi

Theo thông tin của "hội thánh soi" người ấy của cô nàng tên là Gia Huy, profile nghía sơ qua cũng rất gì và này nọ. Cụ thể, Gia Huy từng có thời gian du học ở Los Angeles (Mỹ). Hiện tại anh đang sinh sống và làm công việc kinh doanh ở Đà Nẵng.Lĩnh vực kinh doanh của chồng Nhật Lê khá đa dạng, từ cà phê đến bar, siêu thị và cả đầu tư BĐS.

Trên Facebook cá nhân, chồng Nhật Lê để lộ những sở thích của thiếu gia nhà giàu như golf, siêu xe và từng đi du lịch nhiều nước trên thế giới.


Chồng Nhật Lê với những sở thích "sặc mùi tiền". 


Nhật Lê bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi với chồng là đại gia BĐS

Thông tin Nhật Lê - người yêu cũ một thời của Quang Hải tổ chức lễ ăn hỏi hiện đang được lan truyền trên mạng xã hội. Càng bất ngờ hơn khi trước đó cô nàng chưa từng có bất cứ động thái gì liên quan đến việc có bạn trai mới vậy mà đùng một cái lại tổ chức lễ ăn hỏi... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận