Nhan sắc hiện tại của cô bé bán lê bên đường Hà Giang 3 năm trước

Xuân Vũ 17/12/2021 08:29

Sau 3 năm nổi tiếng khắp mạng xã hội, hotgirl bán lê phụ mẹ đã trở thành một nữ sinh xinh đẹp.

Cô bé bán lê từng khiến cư dân mạng xôn xao, bàn tán năm nào tên là Vàng Thị Sinh. Vàng Thị Sinh gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười tươi tắn và hàm răng khểnh cực duyên. Dù không hề son phấn nhưng cô bé bán lê vẫn nổi bần bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Khi ấy, Vàng Sinh mới 14-15 tuổi. Ngoài giờ học ở trường, cô bé thường ra phụ mẹ bán lê, hạt óc chó cùng một vài nông sản địa phương ở gần dinh thự Vua Mèo.

Sau khi được cộng đồng chú ý, cuộc sống cô bé hoàn toàn thay đổi. Hằng ngày, Vàng Sinh gặp gỡ nhiều du khách tìm đến mua hàng ủng hộ và ngỏ ý được chụp hình em.

   

Bên cạnh việc học, Vàng Thị Sinh còn năng nổ tham gia nhiều hoạt động xã hội. Thời gian trước, "hot girl bán lê" từng tham gia cuộc thi lựa chọn gương mặt đại diện thương hiệu cho "Lễ hội hoa tam giác mạch" tỉnh Hà Giang. 10X để lại ấn tượng khi khoác lên mình bộ trang phục dân tộc bắt mắt. Sau đó, cô bé tiếp tục tham gia một MV giới thiệu về du lịch Hà Giang.

Một năm sau, em tiếp tục tham dự "Liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm lần thứ IV" và xuất sắc giành Huy chương Bạc với vở diễn "Cô đồng". Cô bé cũng là Hoa khôi (2018) và Á khôi (2019) giải Bóng bàn - Cúp Hội nhà báo Việt Nam.

Trong năm 2021, thiếu nữ Hà Giang đã tốt nghiệp THPT, chính thức tạm biệt màu áo học trò. Nói về dự định của mình, cô bé bán lê chia sẻ với báo chí: "Em mong muốn sắp tới sẽ được làm việc trong ngành du lịch, hoặc tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật, giải trí".

Hiện tại, Vàng Sinh đã không còn là cô bé rụt rè ngày nào. Em có thể tự tin giao tiếp hơn, thể hiện sự giỏi giang vốn có của bản thân. Cô gái cũng là một hot TikToker, thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình lên mạng xã hội, thu hút được nhiều sự chú ý của netizen.

Những đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Vàng Sinh trong vai trò hướng dẫn viên du lịch mới đây khiến dân tình thích thú. Nhiều du khách hào phóng dành tặng cô bé những lời khen có cánh về nhan sắc cũng như giọng nói, khả năng thuyết trình lôi cuốn.

  

Vàng Thị Sinh cũng bày tỏ mong muốn được làm trong ngành du lịch trong tương lai.Vàng Sinh mong muốn sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để góp phần quảng bá du lịch quê hương đến du khách trong nước và bạn bè quốc tế.

Bạn thân đổ vỡ vì mừng cưới: Mình đi chỉ vàng, bạn mừng lại tiền mặt bằng giá vàng năm xưa

Chuyện mừng cưới bao nhiêu luôn là chủ đề nhạy cảm mỗi khi được nhắc đến. Đa phần lùm xùm đều đến từ những người bạn thân thiết, chơi chung với nhau nhiều năm, dự đám cưới của nhau xong rồi quay sang đấu tố, cạnh khóe vì tiền mừng cưới không như ý. Tương tự như chia sẻ của nhóm bạn dưới đây khi vì tiền mừng cưới mà tình bạn sứt mẻ.. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận