Nhan sắc của hai ái nữ 15 tuổi nhà đại gia hot nhất MXH

An An 27/09/2021 17:00

Chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng đủ khiến cộng đồng mạng điêu đứng. 

MỤC LỤC [Hiện]

Đang tạm khoá các nền tảng MXH sau “tâm thư”, CEO Đại Nam vẫn là nhân vật thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Tạm gác lại ồn ào thì độ giàu có của vợ chồng nữ đại gia chắc hẳn ai cũng biết. Cậu con trai 9 tuổi của hai vợ chồng đã sớm thừa hưởng khối tài sản kếch xù. Nhưng có lẽ nhiều người không để ý rằng ngoài Huỳnh Hằng Hữu - con trai chung với ông Dũng "Lò Vôi", nữ đại gia Bình Dương còn có 3 người con riêng. Trong đó, có một ái nữ cực kì dễ thương tên My (nickname: Natalie), sinh năm 2006 (15 tuổi).

Natalie được mẹ cho đi du học ngay từ khi còn nhỏ. Hiện tại cô đã trở về Việt Nam và thỉnh thoảng xuất hiện cùng người mẹ quyền lực trên mạng xã hội. Được biết, cô nàng rất ngoan và lễ phép. CEO Đại Nam cũng chia sẻ, bản thân luôn để con phát triển bình thường, không đặt quá nhiều kỳ vọng, tránh bị áp lực.

Mới đây, nữ đại gia đã quay trở lại vào tối qua (17/9) để đăng ảnh kỷ niệm dịp đặc biệt: tiệc con gái duy nhất của bà - Natalie. Kèm loạt ảnh là chia sẻ ngắn gọn của nữ đại gia Bình Dương: “Sinh nhật con gái. Đơn giản mà hạnh phúc. Như vậy đã hạnh phúc rồi phải không các bạn?”.

Không thể phủ nhận rằng, bà chủ Đại Nam sở hữu một nhan sắc quý phái, sang trọng, vẫn trẻ đẹp cho dù đã 50 tuổi. Và Natalie – cô con gái của bà – cũng nhận được "cơn mưa" lời khen của cộng đồng mạng khi sở hữu nhan sắc được đánh giá “sao y bản chính”.

Natalie cũng là một rich kid chính hiệu, sở hữu những món đồ hiệu đắt đỏ cho mình. Ví như chiếc áo cô mặc trong buổi tiệc sinh nhật của mình gần đây trông khá đơn giản nhưng theo tìm hiểu của dân mạng, chiếc áo này lại là sản phẩm của thương hiệu đắt đỏ, sang chảnh, nổi tiếng thế giới với mức giá là 890 USD (tương đương hơn 20 triệu đồng).

Cách đây ít ngày, ái nữ nhà "ông vua kim hoàn" Johnny Dang cũng được dân tình hết sức quan tâm xuýt xoa với nhan sắc của cô.

Theo như ông giới thiệu “công chúa” có tên tiếng Việt là Giáng Tiên và tên tiếng Anh Jacy Dang. Hiện nay cô đã 15 tuổi, đang sống cùng gia đình bên Mỹ. Giáng Tiên tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương. Được biết, dù sống ở nước ngoài từ nhỏ nhưng cô nàng vẫn sử dụng tiếng Việt tương đối thành thạo, khác hẳn với cậu em Thiên Tường (tên tiếng Anh là Jr Dang).

Cả hai cô nàng nhà đại gia đều là những ái nữ có nhan sắc thuộc vào hàng"một chín một mười" khó lòng so sánh. Có bố mẹ sở hữu khối tài sản tiền tỉ và được biết tới với danh xưng rich kid, cũng dễ hiểu khi hai ái nữ thu hút chú ý.

Được cầu hôn sau 7 ngày quen, gái xinh tưởng bạn trai "đầu óc có vấn đề"

Sau 7 ngày yêu, H. muốn đưa G về nhà ra mắt và ngỏ ý cầu hôn. Hiện tại, sau gần 3 năm kết hôn, tình cảm của vợ chồng G. vẫn mặn nồng như ngày mới yêu... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận