Chồng Tăng Thanh Hà theo dõi 4 hoa hậu

Tessie 31/08/2021 10:31

Động thái của Louis Nguyễn chứng tỏ gu thẩm mỹ cũng như tấm lòng với vợ của vị đại gia này.

Mặc dù không phải là người của công chúng, nhưng độ nổi tiếng của doanh nhân Louis Nguyễn cũng chẳng kém cạnh các ngôi sao. Ngoài việc là thiếu gia của gia tộc quyền lực và giàu có, Louis Nguyễn còn được biết đến là ông xã của "ngọc nữ điện ảnh" một thời Tăng Thanh Hà. Chính vì vậy, mọi thông tin của nam doanh nhân cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.



Louis Nguyễn - ông xã doanh nhân của Tăng Thanh Hà

Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra một chi tiết khá thú vị khi ghé thăm trang MXH của nam doanh nhân 8x. Theo đó, Louis Nguyễn chỉ bấm theo dõi 4 hoa hậu trên Instagram. Trong đó chủ yếu là các nhan sắc đình đám quốc tế và chỉ duy nhất có 1 Hoa hậu Việt Nam. Có vẻ như ông xã Tăng Thanh Hà cũng dành sự quan tâm nhất định cho các cuộc thi nhan sắc. Hãy cùng điểm xem, ông xã Tăng Thành Hà đang theo dõi những "bóng hồng" nào ngoài vợ nhé.

Được chú ý nhất trong danh sách là Ariadna Gutiérrez - Hoa hậu Colombia 2014, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Sự cố bị trao nhầm vương miện tại Miss Universe 2015 của Ariadna đến nay vẫn còn được nhiều khán giả nhắc đến.


Ariadna Gutiérrez đẹp sắc sảo, thần thái quyến rũ, cơ thể vô cùng sexy

Hoa hậu tiếp theo được Louis Nguyễn theo dõi là Catriona Gray - Miss Universe 2018. Cô là đồng hương Philippines của Louis Nguyễn. Nam doanh nhân sinh ra và lớn lên tại thủ đô Manila, Philippines, khi trưởng thành mới về Việt Nam hoạt động kinh doanh. 


Catriona Gray sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, hiện là một trong những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Philippines

Nhan sắc tiếp theo xuất hiện trong danh sách "follow" của Louis Nguyễn là Rabiya Mateo - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2020. Cô từng đại diện Philippines thi Miss Universe 2020, lọt top 21 chung cuộc.


Rabiya Mateo sở hữu gương mặt ngọt ngào, 3 vòng khá bốc lửa

Hoa hậu Việt duy nhất được Louis Nguyễn theo dõi là Phương Khánh - Miss Earth 2018. Được biết Phương Khánh chơi thân với gia đình Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn. Thi thoảng họ lại cùng nhóm bạn thân thiết hẹn hò, ăn uống.


Sao Việt hối hận khi vừa thẩm mỹ đã lên hình

Lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ ngoài hơn không còn điều gì quá xa lạ đối với người nổi tiếng và cũng không quá khó chấp nhận với công chúng. Nếu nhan sắc hậu chỉnh sửa thực sự khiến họ trở nên xinh đẹp hơn, điển trai hơn thì khán giả cũng không ngại "ủng hộ hai chân hai tay". Thế nhưng, cũng bởi dao kéo vội vàng rồi xuất hiện trước công chúng khi gương mặt còn chưa kịp hồi phục, không ít sao Việt đã nhận lại những lời chỉ trích và chê bai khá gay gắt.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận