Ngủ 7 giờ mới dậy, cô gái bị chia tay vì "không phù hợp làm mẹ"

Xuân Vũ 16/09/2021 09:06

"Anh ấy chia tay em vì cho rằng em không thích hợp để làm mẹ, để chăm lo và giáo dục con cái, vì đến bản thân em còn chưa làm được thì nói gì đến dạy con cái" - Cô gái tâm sự.

Người ta thường nói "yêu thì tìm cách, hết yêu thì tìm lý do". Có rất nhiều nguyên nhân khiến các cặp đôi đang yêu nhau thì... toang. Có những lý do hợp tình hợp lý, nhưng cũng có nhiều nguyên nhân thật trời ơi đất hỡi.

Đơn cử như một cô gái tên T. mới đây, bị bạn trai chia tay 1 cách không thương tiếc chỉ vì ngủ đến 7 giờ sáng mà còn chưa dậy.

Nguyên văn chia sẻ của cô gái: "Em vừa bị người yêu đá các chị ạ, mà lý do là tại em ngủ nhiều.

Em ngủ đến tận 7h mới dậy, anh ấy bảo em sống không khoa học, không chịu vận động, ngày thì ngủ đến tận 7h mới dậy, đêm thì 11-12h mới chịu đi ngủ, ăn uống thất thường, không chịu nấu ăn mà toàn ăn ngoài, mất vệ sinh.

Rồi anh ấy chia tay em vì cho rằng em không thích hợp để làm mẹ, để chăm lo và giáo dục con cái, vì đến bản thân em còn chưa làm được thì nói gì đến dạy con cái. Em buồn quá các chị ạ, em có nên níu kéo không".

Bài đăng của cô gái nhận về nhiều lượt quan tâm của dân mạng. Ai nấy đều được phen cười bò với lý do chia tay của cặp đôi này. Nhiều người cho rằng, chẳng qua đây chỉ là cái cớ để anh ta chấm dứt chuyện yêu đương với nữ chính mà thôi. Nhiều người trẻ hiện nay, việc thức dậy lúc 7 giờ sáng là chuyện hết sức bình thường, bởi nhiều công ty 9h mới bắt đầu làm việc. Thậm chí với nhiều người 7 giờ thức dậy được coi là khá sớm.

Bên cạnh đó, nhiều bà mẹ bỉm sữa cũng lên tiếng rằng, khi có con, người làm mẹ ắt sẽ tự điều chỉnh được bản thân, chả cần rèn luyện thói quen khoa học gì hết. Thậm chí có những người 2-3 đứa con mà sáng vẫn ngủ đến 8h mới dậy.

- Mình ngủ đến 11 giờ lận!

- Tôi 2 đứa con. Và sáng nào 3 mẹ con cũng 8h sáng mới dậy.

- Xấu hổ quá, mình ngủ từ 8h tối hôm trước đến 3-4h chiều hôm sau. Dậy nấu ăn, tắm giặt, ăm uống, rửa bát xong lại đi ngủ từ 8h. Vậy mà vẫn có người rước.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có người khuyên cô gái nên điều chỉnh giờ giấc sinh hoạt của mình hơn để đảm bảo sức khỏe. Bên cạnh đó, nữ chính cũng nên học nấu ăn và tự nấu để tiết kiệm và đảm bảo vệ sinh hơn là đi ăn ngoài hàng quán.

Hiện câu chuyện tình yêu của cặp đôi này vẫn đang nhận về nhiều lượt quan tâm của dân mạng.

Chân dung em gái 2k3 hot nhất hôm nay

Dù chẳng nói một lời nhưng đoạn clip mỉm cười của cô nàng 2k3 vẫn khiến bao anh phải mê mẩn. .. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận