Chân dung em gái 2k3 hot nhất hôm nay

TH 15/09/2021 16:39

Dù chẳng nói một lời nhưng đoạn clip mỉm cười của cô nàng 2k3 vẫn khiến bao anh phải mê mẩn. 

Chuyên mục soi gái xinh chưa bao giờ hết hot trên các diễn đàn mạng xã hội. Và hôm nay (15/9), hội "500 anh em" lại tiếp tục chao đảo bởi một cô nàng 2k3 sở hữu nụ cười tươi tắn, thần thái trong trẻo. 

Theo đó, mới đây một số diễn đàn mạng xã hội bất ngờ đăng tải đoạn clip TikTok ghi lại khoảnh khắc cô gái mỉm cười rồi vẫy tay chào trước camera trên nền nhạc ca khúc "Dù Cho Mai Về Sau". Dù không hề lên tiếng nhưng loạt biểu cảm dễ thương của cô nàng cũng đủ khiến bao con tim xao xuyến. 

Tính đến thời điểm hiện tại, đoạn clip đã thu về hơn 5,8 triệu lượt xem và gần 1 triệu lượt thả tim trên Tiktok. Bên dưới là hội "500 anh em" nhận vơ là vợ mình: 

- Tôi cũng chỉ cần người vợ như thế này thôi! 

- Đừng lấy vợ tôi ra làm trò đùa 

- Xinh thực sự 

- Vợ tôi mà các ông lấy ảnh đăng lên MXH


Nhiều anh chàng cắt ghép để "ảo tưởng" việc được trao đổi với nàng. 

Được biết, cô nàng đang được nhắc đến tên Chu Trần Như Ngọc (sinh năm 2003), sinh sống tại Lộc Ninh, Bình Thường. Nhờ ngoại hình trong trẻo của mình, Như Ngọc sở hữu kênh TikTok với hơn 200 nghìn lượt theo dõi và 2 triệu lượt thích. Tại đây, Như Ngọc thường xuyên đăng tải những clip bắt trend cực dễ thương và nhận về hàng loạt phản hồi tích cực. Trong khi đó trang facebook là những bức ảnh "sống ảo" xinh đẹp ghi lại khoảnh khắc đời thường. 


Loạt ảnh đời thường được Như Ngọc đăng tải trên facebook cá nhân. 

Hậu sinh nhật, Linh Ka đăng ảnh "sống ảo", netizen khui ảnh hậu trường

Và mới đây Linh Ka bất ngờ đăng tải bức ảnh mừng sinh nhật 19 tuổi kèm theo dòng chú thích: "My 19th birthday. Đặc biệt cảm ơn các bạn đã yêu mến và ủng hộ Ka suốt thời gian qua". .. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận