Ngọc Trinh tiết lộ số tiền kiếm được trong đúng MỘT buổi chiều khiến ai cũng choáng váng sững sờ

Oda 16/09/2022 15:52

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh mới đây tiết lộ số tiền kiếm được chỉ trong đúng một buổi chiều, và ai cũng phải giật mình sững sờ với con số này

Cư dân mạng gần đây dành nhiều sự chú ý cho một sự kiện diễn ra vào chiều ngày 14/9, bởi nó có sự tham gia của nhiều gương mặt đáng chú ý trong showbiz Việt, như hoa hậu Hương Giang Idol, ca sĩ Thu Thủy, diễn viên – doanh nhân Mai Thu Huyền, ca sĩ – diễn viên Trương Quỳnh Anh, diễn viên Tú Vi, MC Ngô Mai Phương,…Được biết, sự kiện này là nhằm quảng bá cho sản phẩm làm đẹp mới ra mắt của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và một số người bạn.

 

 

Đến với sự kiện lần này, Ngọc Trinh diện chiếc đầm xuyên thấu màu tím lavender đính nhiều hạt cườm lấp lánh, kết hợp với những đường cắt xẻ ‘đúng nơi, đúng chỗ’ để tôn lên 3 vòng chữ S vốn có của mình, kết hợp với lớp makeup hiện đại nhưng không kém phần sang chảnh.

Điều đáng chú ý nhất là việc Ngọc Trinh đã tiết lộ con số thu được cực khủng trên trang cá nhân của mình. Cô ghi ngắn gọn: "“55 tỷ cho 1 buổi chiều… Quá đã”.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả tỏ vẻ ngỡ ngàng và khó tin trước số tiền khủng khiếp mà Ngọc Trinh đã kiếm được trong đúng một buổi chiều.  ‘Chốt 55 tỷ trong một buổi chiều là quá xứng đáng; Không hổ danh nữ hoàng nội y; Chúc Trinh thành công rực rỡ nhé; Đẹp quá chị Trinh ơi; Quá đỉnh luôn!;…”.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân tiếng tăm trong showbiz Việt khi không chỉ sở hữu thân hình gợi cảm, thường xuyên diện những bộ đồ sexy mà người đẹp đến từ Trà Vinh còn nhận không ít tranh cãi khi nhiều lần đưa ra các phát ngôn gây sốc. Không chỉ vậy, Ngọc Trinh cũng thể hiện bản thân là người tham vọng, khi cô lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác làm Youtuber, kinh doanh mỹ phẩm hay xây dựng thương hiệu nội y riêng có tên Venus’ Secret.

Với thu nhập khủng, Ngọc Trinh thoải mái hưởng thụ cuộc sống giàu có, sang chảnh. Có tất cả nhan sắc, tiền tài, danh tiếng, thứ duy nhất Ngọc Trinh chưa chạm tay tới là một bến đỗ yên bình khi đã ngoài 30.

Viết bình luận