Ngọc Trinh thừa nhận vừa thẩm mỹ để níu giữ vẻ đẹp sau 30

Tessie 26/11/2021 10:55

Đây là lần hiếm hoi "nữ hoàng nội y" công khai chuyện sửa sang, trước đó cô chỉ thừa nhận làm lại răng chứ chưa từng thẩm mỹ. 

Từng thừa nhận mình không phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng thực tế, Ngọc Trinh lại 5 lần 7 lượt vướng vào nghi vấn "trùng tu" nhan sắc. Mới đây nhất, "nữ hoàng nội y" lại khiến dân tình ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình ảnh khác lạ. 

Trong đoạn clip ghi hình hậu trường một buổi chụp hình mới đây, Ngọc Trinh khiến dân tình vô cùng lạ lẫm khi xuất hiện với gương mặt "sượng trân", đơ cứng. Đáng chú ý nhất là đôi môi có phần sưng tều khác thường của "nữ hoàng nội y" khiến cô nhận về vô số lời chê bai. 


Cận cảnh nhan sắc khác lạ của Ngọc Trinh dấy lên nghi vấn thẩm mỹ



Gương mặt đơ cứng, nhất là đôi môi sưng tều khiến nhiều người không nhận ra Ngọc Trinh

Trước những thắc mắc từ cư dân mạng, người đẹp Trà Vinh lại có động thái cũng rất khác so với mọi lần. Thay vì giải thích theo kiểu chỉ đánh son "tràn viền" nên làm môi dày, Ngọc Trinh lại thẳng thắn thừa nhận mình mới đi tiêm môi khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Tuy vậy, hình ảnh mới của Ngọc Trinh vẫn không nhận được nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng vì trông không "thuận mặt". Thậm chí có người còn khẳng định thà Ngọc Trinh không tiêm còn đẹp hơn. 


Ngọc Trinh thú nhận mình mới can thiệp nhẹ phần môi bằng việc tiêm filler


Đôi môi tều của Ngọc Trinh nhận vô số lời chê bai vì làm gương mặt cô mất tự nhiên

Trên trang Instagram cá nhân cách đây không lâu, Ngọc Trinh còn gây chú ý khi chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc cũng như cách để được trẻ lâu như hiện tại là không can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. "Trinh không suy nghĩ những điều tiêu cực, mong rằng các bạn cũng sẽ làm được thì sẽ trẻ lâu được như Trinh. Trinh cũng không phẫu thuật thẩm mỹ trên mặt", chân dài nội y chia sẻ. 

Tuy vậy, Ngọc Trinh cũng thừa nhận bản thân phải chỉnh sửa 1 điểm duy nhất là hàm răng. "Trinh chỉ chỉnh sửa có hàm răng thôi. Do vậy, mới trẻ lâu được như thế, mắt tròn, mũi tròn không có quá cao, miệng chúm chím, mặt tròn. Tuy là ốm nhưng không phải là hóp, nên mọi người mới thấy mình trẻ", Ngọc Trinh tâm sự. Có thể thấy câu trả lời của Ngọc Trinh cho thấy cô khá tự tin về vẻ đẹp tự nhiên đang sở hữu. Tjheo người đẹp Trà Vinh, không dao kéo chính là phương pháp duy trì vẻ đẹp trẻ trung hữu hiệu. 


Ngọc Trinh thừa nhận chỉ sửa răng


Người đẹp từng quan niệm không thẩm mỹ mới giúp cô trông trẻ lâu



Từ bé Ngọc Trinh đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp với đôi mắt to tròn đầy tinh nghịch, khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu

Vai diễn giúp Ngọc Trinh được đề cử "Nữ diễn viên xuất sắc" tại Ngôi sao xanh

Mới đây, BTC giải thưởng Ngôi Sao Xanh vừa công bố thông tin Ngọc Trinh được lọt vào Top đề cử giải "Nữ diễn viên xuất sắc" tại hạng mục Phim chiếu mạng. Vượt qua hàng loạt những gương mặt "lão làng", "nữ hoàng nội y" được đứng cùng các nữ diễn viên nổi tiếng khác như: Ngọc Thanh Tâm, Thu Trang, Cao Thái Hà, Hồ Bích Trâm,....

Xem thêm tại đây


Viết bình luận