Ngọc Trinh đáp gắt khi bị Nathan Lee "đá xéo" chuyện dàn dựng vụ trộm 13 tỷ để làm màu

Mai Hồng Ngọc 01/04/2021 09:46

Những ngày qua, Ngọc Trịnh khiến CĐM quan tâm vì câu chuyện trộm đột nhập vào nhà lấy đi chiếc đồng hồ trị giá 13 tỷ đồng. Chưa giải quyết xong, người đẹp bất ngờ bất ngờ bị réo tên vào lùm xùm với Nathan Lee.

Ngọc Trinh thông báo cô bị trộm đột nhập vào nhà lấy đi chiếc đồng hồ giá trị lên đến 13 tỷ  đồng đã gây ra sự tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng. Nhiều khán giả đã vào động viên với cô những cũng không ít người nghi ngờ Ngọc Trinh đang cố dàn dựng vụ mất đồ trên để tạo nên sự chú ý. 


Diễn biến xung quanh vụ trộm đồ hiệu bạc tỷ vẫn còn chưa lắng xuống, Ngọc Trinh tiếp tục bị gọi tên vào lùm xùm với đồng nghiệp. Chuyện là Nathan Lee bất ngờ đăng đàn với những lời lẽ không hay, nội dung về chuyện tiền bạc. Trên trang cá nhân anh viết: "Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt! Mình thích câu: Không nghe *** kể chuyện, không nghe *** trình bày!"


Nam ca sĩ Nathan Lee đã đăng tải dòng trạng thái mang hàm ý "mỉa mai" ai đó

Dù Nathan Lee không chỉ đích danh ai, nhưng một số cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ đang ẩn ý đá xéo ồn ào mất trộm hàng hiệu trị giá 13 tỷ đồng của Ngọc Trinh.  Một người bạn còn như ngầm hiểu ý Nathan Lee, cùng nhắc về một nhân vật cố tình dàn dựng và được anh chàng này đáp lại bằng tiếng Pháp: "Ces gens sont vraiment dégueulasses!" (Tạm dịch: Những người này thực sự rất kinh khủng).


Tối ngày 31/3, Ngọc Trinh đã đăng story với lời lẽ căng đét: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy. Ok, tôi chúc các bạn vui". Ngọc Trinh đã bày tỏ rõ thái độ bức xúc và khó chịu vì bị ai đó mỉa mai.

Xưa nay Ngọc Trinh vốn được biết là người đẹp thẳng tính, không ngại "đáp trả" khi bị chê

Điều đáng nói là cách đó không lâu, Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh chia sẻ hẳn lại tin tức về câu nói cực gắt của Nathan và đáp trả bằng câu có nội dung tương tự với Trinh. Trên trang cá nhân cô viết: “Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy".

Quản lý Ngọc Trinh trả lời "cực gắt" để hẳn hình ảnh nam ca sĩ

Quản lý của Ngọc Trinh đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Vì chuyện Nathan Lee “đá xéo” ai vẫn chưa thể nào khẳng định chắc chắn được, biết đâu không phải đang ám chỉ Ngọc Trinh thì sao? Vì vậy nhiều ý kiến cho rằng Minh Phương có hơi thẳng tay khi trực tiếp chia sẻ, chỉ tên về câu nói của nam ca sĩ. Tuy nhiên, cũng có một số bình luận cho rằng, việc quản lý của Ngọc Trinh đại diện lên tiếng cũng là lẽ thường tình vì Ngọc Trịnh đang là người chịu nhiều áp lực nhất trong sự việc trên. 

Động thái mới nhất của nam ca sĩ sau khi Ngọc Trinh và quản lý đáp trả

Không chỉ Ngọc Trinh, trước đó ít tiếng, Nathan Lee cũng có động thái mới sau khi sự việc anh đăng status "đá xéo" được lan truyền trên các diễn đàn mạng. Nam ca sĩ đã đăng bức ảnh cực thân thiết với Lý Nhã Kỳ kèm lời chia sẻ: "Ủa ủa vụ gì, Lý Nhã Kỳ?".



Viết bình luận