Ngọc Trinh đã mua gương thật 200 triệu đồng thế chỗ để chữa ngượng

Tessie 26/10/2021 15:11

Có vẻ "tấm gương" này không giúp Ngọc Trinh sáng mắt ra tí nào. 

Từ lúc mua chiếc gương thị phi về đến giờ, Ngọc Trinh rất chăm chỉ tạo dáng bên chiếc gương đó. Kể cả khi dính phải ồn ào hàng thật - hàng giả, "nữ hoàng nội y" vẫn rất tự tin tạo dáng bên chiếc gương sống ảo này.

Trong bài đăng mới nhất của mình, Ngọc Trinh tiếp tục gây xôn xao khi có sự xuất hiện của chiếc gương thị phi. Cô nàng diện một mẫu áo bra được kết bằng hạt cườm lấp lánh tạo dáng bên chiếc gương Ultrafragola từ thương hiệu Poltronova. 

Tất nhiên, những người từng "bóc" việc Ngọc Trinh dùng gương "fake" thì nay lại nhận ra sự khác biệt đùng đùng ở món đồ hàng hiệu 200 triệu mà cô nàng mới sắm. Từ đó, nhiều người cũng dấy lên nghi vấn rằng để không bị ê chề, Ngọc Trinh đã ngấm ngầm "cắn răng" order lại hàng "xịn" để vớt vát thể hiện. 

Chiếc gương Ultrafragola từng bị nghi là hàng "fake" của Ngọc Trinh vì có màu lệch chuẩn

Trong loạt ảnh mới chiếc gương 200 triệu của Ngọc Trinh nhìn có vẻ đã thành hàng "auth" từ lúc nào

Ngọc Trinh tự tin tag hẳn tên gương và tên thương hiệu để chứng minh là gương "xịn"



Hãng gương cũng chia sẻ lại story của Ngọc Trinh như khẳng định "nữ hoàng nội y" đã mua gương chính hãng

Pha xử lý "cồng kềnh" của chân dài Trà Vinh bỗng khiến một nữ ca sĩ khác đang "nằm im" cũng bị réo tên, không ai khác chính là Sĩ Thanh. 2 năm trước, giọng ca Oh My Chuối gây xôn xao với màn đập hộp toàn đồ "fake". Cả tá túi xách được cô lôi ra trưng trổ đều bị các "dân sành hàng hiệu" bóc mẽ có kiểu dáng ọp ẹp, họa tiết lệch lạc so với nguyên mẫu. 

Để gỡ gạc lại danh dự, Sĩ Thanh dùng chiêu cuối là mang bill ra store để kiểm tra. Tuy nhiên lại bị dân tình tinh mắt phát hiện ra chuyện cô nàng đã mua một chiếc túi xịn để "chữa cháy" cho chiếc túi rởm. 

Sĩ Thanh từng hân hoan khoe cả tá túi xách từ các nhà mốt nổi tiếng và nổi bật nhất là mẫu Dior Montaigne

Miệng thì khoe là tốn 69 triệu để mua túi mà chưa dùng lần nào trong khi tay thì lại xòe bill đến tận 83 triệu đồng, chưa kể còn cố tình che mất ngày tháng thanh toán

Thành ra chuyện Sĩ Thành phải cắn răng móc ví 83 triệu nhằm dập màn “nổ toang hoác” của mình là rõ mồn một. Mỗi tội bài học đắt giá thế này mà Ngọc Trinh lại không tiếp thu được, phải bỏ ra đến 200 triệu để đỡ mất mặt.

Nhiều bình luận từ cư dân mạng mỉa mai 2 câu chuyện bỏ tiền túi ra để mua hàng xịn chữa ngượng của Sĩ Thanh và Ngọc Trinh

Ekip Ngọc Trinh ngầm khẳng định gương 300 triệu không phải đồ giả

Thời gian qua, Ngọc Trinh vừa vướng vào ồn ào dùng hàng “fake”. Chiếc gương có viền lượn sóng nổi tiếng từng được nhiều sao quốc tế lăng xê mà Ngọc Trinh cũng khoe mới mua 1 cái bị soi ra là đồ nhái, mua trên mạng chỉ có giá 15 triệu đồng so với bản thật là 300 triệu đồng. Thậm chí, “nữ hoàng nội y” còn “muối mặt” hơn nữa khi website phân phối chính thức của thương hiệu gương cao cấp này ở châu Á đã có bài viết khẳng định chưa từng bán gương cho Ngọc Trinh và cũng không có mẫu gương nào màu lệch chuẩn như vậy. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận