Ngọc Trinh chính thức trở thành sao Việt nhiều followers nhất TikTok bỏ xa cả Sơn Tùng M-TP

Linh Ngọc 20/05/2021 15:37

Ngọc Trinh mới đật được thành tích ấn tượng mà ngay cả những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam cũng khó mà vượt qua. Cụ thể kênh Tik Tok của cô cán mốc 6 triệu follow khủng.

Nếu như ở shwobiz Việt, những gương mặt như Sơn Tùng hay Chi Pu được nhắc đến là những ngôi sao có lượng theo dõi trên Instagram cao nhất nhì, thì mới đây, bảng xếp hạng đã xuất hiện thêm một gương mặt "bức phá" vươn lên vị trí top 3 sáng giá chính là Ngọc Trinh.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa đăng tải story khoe rằng cô nàng đã chính thức cán mốc 6 triệu người theo dõi trên nền tảng này. Không tính những hot TikToker khác, thì Ngọc Trinh là sao Việt đầu tiên chạm mốc 6 triệu followers, cao nhất TikTok Việt hiện nay. Như vậy nữ hoàng nội y chr thua ở Instagram còn Tik Tok cô dẫn đầu Vbiz.

Sau những hoạt động tích cực trong mùa dịch, Ngọc Trinh tiếp tục thu về lượng fan hâm mộ theo dõi đông đảo và "nghiện" cô nàng không kém gì một ngôi sao thần tượng. Các clip của cô đa dạng chủ đề từ thay váy áo, hoán đổi, tấu hài, bắt trend,… đều nhận được quan tâm của người hâm mộ.

Ngoài ra, phía sau chân dài Trà Vinh còn có ê kip hùng hậu hỗ trợ bao gồm stylist, makeup, làm tóc, quay phim, bạn bè, khách mời nghê sĩ (Chi Pu, Diệu Nhi, Hương Giang,…) là những yếu tố giúp kênh Tik Tok của cô dù mới thành lập nhưng lại có số lượng người theo dõi vô cùng ấn tượng.

Có thể thấy do rất "chăm chỉ" sáng tạo nội dung và tương tác với cộng đồng TikTok mà Ngọc Trinh đã chạm được mốc 6 triệu người theo dõi đáng ngưỡng mộ này. Vừa qua, "nữ hoàng nội y" cũng từng tiết lộ sẽ có quà dành cho người hâm mộ sau khi TikTok đạt được con số này.

Viết bình luận