Karik lần đầu bị chê vô duyên khi hùa theo trò đùa ghen tuông của học trò TLinh và MCK

Linh Ngọc 11/05/2021 16:44

Bình luận nhạy cảm của Karik vào đúng thời điểm TLinh và MCK đang vướng tranh cãi “câu view” càng khiến dư luận thêm chú ý. 

MCK và TLinh quả không hổ danh là cặp đôi hot nhất nhì chương trình Rap Việt khi từ trên MXH cho đến ngoài đời, cặp đôi đều công khai thể hiện tình cảm siêu đáng yêu.

Mới đây, cặp đôi rapper đình đám còn thể hiện sự “ghen tuông” lầy lội đối với nửa kia. Trên trang cá nhân, MCK tiết lộ ký lên v1 của fan  2k3 và 2 girl.ký lên đôi gò Ngay lập tức, TLinh phản hồi cho fan nam ký lên đôi gò bồng nảy nở của cô

Trước đó, Tlinh và MCK chưa bao giờ ghen tuông hay hờn giận, cãi nhau. "Nếu có fangirl thả thính anh Long thì mình cũng kệ thôi, chừng nào bạn nữ đó chất hơn mình thì mình mới sợ còn không thì thôi", nữ rapper tâm sự.

Sau khi MCK và Tlinh chia sẻ câu chuyện liên quan đến người hâm mộ, cư dân mạng chỉ trích cả hai đang cố chiêu trò. Giữa cuộc ồn ào này, sự xuất hiện của Karik khiến người hâm mộ càng sốc hơn. Nam rapper bình luận dưới bài đăng của TLinh: “Cho anh ký với”.

Huấn luyện viên Rap Việt bỗng nhiên lại tung hứng với TLinh trong một câu chuyện này. Chỉ ít lâu sau đó, bình luận của Karik nhận về lượt tương tác khủng. Nhiều fan bắt đầu nhắc nhở nam rapper không nên bình luận dại dột. Nhiều người còn gọi tên MCK vào để bắt quả tang Karik đang “đong đưa” với bạn gái của anh.

Bình luận của Karik tuy chỉ là câu trêu đùa trên mạng xã hội, song khi kết hợp với dòng trạng thái này của TLinh lại khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Hơn nữa, giọng ca Người lạ ơi cũng là nhân vật có sức ảnh hưởng đối với người trẻ hiện nay. Mỗi động thái của anh ít nhiều làm ảnh hưởng đến suy nghĩ, cách hành xử của người hâm mộ.

Được biết Tlinh và MCK đã có quãng thời gian hẹn hò nhiều năm. Thông qua Rap Việt, chuyện tình của 2 rapper nhận được quan tâm của đông đảo khán giả. Trên mạng, TLinh không ngần ngại thể hiện tình cảm với bạn trai, từ story đến bài đăng trên Facebook cá nhân. Thậm chí cô nàng còn từng "xin lỗi" các fan vì đăng hình ảnh MCK quá nhiều, nhưng vì "yêu quá" nên không có lựa chọn nào khác.




Cặp tình nhân trẻ có nhiều điểm chung về phong cách âm nhạc, thời trang. Cả hai cũng được cư dân mạng khen xứng đôi và cho rằng sự chênh lệch chiều cao khi đứng chung khiến hình ảnh MCK và TLinh càng thêm dễ thương.

Viết bình luận