Ngọc Trinh biến đổi vóc dáng sau thời gian dài ơi nhà

Beeka 26/09/2021 15:03

Chiếc clip khoe body mới đây có thể thấy Ngọc Trinh đã đánh mất vòng eo 56 cm. 

Nổi tiếng với vòng 56 cm cùng body nóng bỏng mắt, Ngọc Trinh rất chăm diện những bộ đồ gợi cảm khoe triệt để lợi thế cả mình. Danh xưng "nữ hoàng nội y" hay "vòng eo 56" không phải là danh xưng hão. 

Ngọc Trinh trước khi giãn cách xã hội vẫn đẹp và "ngon". Thế mà chỉ sau một thời gian ăn thả phanh, cô cũng tăng cân không ít. 

Khổ một nỗi, ai rồi cũng bị ngải heo nhập mà thôi. Sau 3 tháng giãn cách thì Ngọc Trinh đã lên tiềng xác nhận vòng eo 56 đã lên 59 cm, cô cũng tăng lên 50 kg tròn.

Dù khá buồn vì để miệng đi chơi xa, ăn uống vô tội vạ trong thời gian vừa qua, nhưng Ngọc Trinh đã kịp xốc lại tinh thần, tích cực lập luyện để lấy lại vóc dáng chuẩn ngày nào. 

Phải công nhận qua clip đăng tải trên instagram mới thấy Ngọc Trinh dạo này có phần xôi thịt thật. Mặc dù so với nhiều người, sắc vóc này vẫn là đỉnh của chóp nhưng so với Ngọc Trinh của quá khứ thì nhược điểm có thể thấy rất rõ ràng là phần bắp tay và đùi đã bụ bâm hơn trông thấy rồi. 

Để lấy lại vóc dáng cũ, suốt 3 tháng qua, Ngọc Trinh đã rất chăm chỉ tập luyện. Vì không thể đến phòng tập được nên "nữ hoàng nội y" quyết định tự nhảy dây tại nhà để tiêu hao calo dư thừa, kết hợp với carido và tập nhiều bài tập cho vùng bụng, mông, đùi,... để cơ thể săn chắc trở lại. 

Sau bị mất trộm hàng chục tỷ, Ngọc Trinh bất ngờ rao bán biệt thự mặt phố Sài Gòn, nhưng nghe giá xong dân tình chỉ ngậm ngùi bỏ qua

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Trinh đăng tải bài viết với nội dung bán một căn nhà phố tại Sài Gòn với giá trị lên đến 18 tỷ đồng. Cụ thể, “nữ hoàng nội y” viết: “Bán nhà phố ngang 5m × 18m  1 hầm, 1 trệt, 3 lầu, khu dân cư ven sông phường Tân Phong,  Quận 7. Nhà thiết kế hiện đại, phong cách và nội thất Châu Âu, nhà xây mới, bảo vệ an ninh 24/7 ...18 tỷ thương lượng cho anh em thiện chí.”

Dưới bài viết, người hỏi mua nhà thì ít mà người trêu đùa thì nhiều vì với giá trị lên đến 18 tỷ đồng thì khó có ai có thể mua được nó. Netizen để lại bình luận: “Số 18 không hợp mệnh nên thôi không mua”. “Trả giá xuống còn 800 triệu hợp mệnh thôi mua được”. “Biệt thự này mà ở Hưng Yên em mua rồi nói thật 18 tỷ đồng đối với em không là vấn đề”. “Tại không thích phong cách Châu Âu thôi chứ không là mua rồi á”…

Xem thêm tại đây


Viết bình luận