Ngỡ ngàng xe máy mắc kẹt trước đầu xe tải mà cả hai vẫn di chuyển bình thường: Cứ tưởng shipper giờ giao cả ô tô!

Hafa 03/12/2020 17:06

Một cảnh tượng vô cùng hi hữu khi chiếc xe máy bị kẹt trước đầu xe tải sau vụ va chạm nhưng cả hai tiếp tục di chuyển một quãng dài dù người đi xe máy vẫn ngồi trên xe. Và dân mạng đã có nhiều bình luận "bá đạo".

>> Mùa hoa mận Mộc Châu nở trắng trời cao nguyên đến rồi đây này!

Mới đây, một clip ghi lại cảnh tượng sau vụ va chạm giữa xe máy và xe tải gây sự ngạc nhiên lớn trên một diễn đàn MXH. Trong clip, chiếc xe tải di chuyển từ xa đến và tới gần thì có thể thấy trước mũi xe là một chiếc xe máy bị kẹt dính vào giữa đầu xe. Người lái xe tải có vẻ không hề hay biết đã có va chạm cho đến khi người dân cảnh báo, người ngồi xe máy may mắn không bị thương nhưng cũng chỉ biết ngồi im để xe tải đẩy đi chứ cũng không dám liều nhảy ra.



Nhiều cư dân mạng sau khi xem clip đã không khỏi ngỡ ngàng nhưng cảnh tượng nguy hiểm này lại khiến nhiều người bật cười bởi trông chiếc xe máy như đang kéo chiếc xe tải đi vậy. Khi chiếc xe tải dừng lại, 2 - 3 người ra sức mới lấy được chiếc xe máy ra và trông chiếc xe máy vẫn còn khá nguyên vẹn.




Quả là một sự việc hi hữu và hết sức may mắn. Bởi vậy nên clip này khiến nhiều người vui vui khi xem và những bình luận từ cư dận mạng còn gây cười nghiêng ngả hơn clip nhiều: "Tổ tiên gánh vài chục tấn..."; "Xe tải hỏng phanh nên xe máy liều mình cản lại giúp. Xem video mà cảm động rớt nước mắt"; "Shipper giao đơn mua xe tải online"; "Cứu hộ 24/7 hôm nay hết xe oto nên dùng xe máy nhé"...


Clip một lần nữa cảnh tỉnh các tài xế đi trên đường cần hết sức tập trung chú ý để tránh những vụ tai nạn. Không ai có thể lường trước chiếc xe máy lại mắc kẹt may mắn đến thế và càng không thể lường hết những nguy hiểm khi va chạm xảy ra. Và có lẽ cũng khó ai có thể lường được sức sáng tạo siêu hài hước của cư dân mạng bây giờ./.

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận