Cảnh sát mặc áo Grab "bế" thanh niên đầu cắt moi: Giờ ra đường đừng coi thường mấy anh Grab

Hafa 23/09/2020 10:24

Vụ việc được cho là xảy ra tại Đình Thôn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) khi cảnh sát mặc thường phục tóm một nam thanh niên đầu cắt moi.

Công an, cảnh sát mặc thường phục điều tra, giữ gìn an ninh trật tự vốn là điều hết sức bình thường trong công việc đầy khó khăn, gian khổ của các chiến sĩ. Chỉ có điều là việc này thường diễn ra một cách bí mật nên hiếm khi dân tình có dịp chứng kiến.

Mới đây, trên một diễn đàn MXH, một người đàn ông đã kể lại câu chuyện anh mới bắt gặp một vụ tóm nghi phạm của các chiến sĩ mặc thường phục. Theo câu chuyện từ người đàn ông này thì sự việc diễn ra tại cổng làng Đình Thôn (phố Đình Thôn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), các chiến sĩ trong trang phục xe ôm công nghệ Grab đã lao vào khống chế một nam thanh niên.


(Ảnh: Oto+)

Theo quan sát của người đàn ông này và nhiều người xung quanh cũng như hình ảnh được chụp lại thì nam thanh niên mặc quần jean, áo khoác gió và tóc cắt moi - một kiểu tóc đang khá thịnh hành thời gian gần đây. Nhìn kỹ hình ảnh có thể đoán ra nam thanh niên này đã bị tóm cùng vật chứng rơi ở dưới đất.

Xem loạt ảnh được người đàn ông đăng tải trên diễn đàn, nhiều thành viên MXH đã có dịp trầm trồ trước sự bí mật, thần tốc của các chiến sĩ. Việc "vào vai" Grab có vẻ là một mẹo khá cao tay. Đây chính là chi tiết được nhiều người chú ý nhất khi hài hước cho rằng, có lẽ ngoài đường bây giờ cũng có nhiều chiến sĩ "thủ vai" chạy Grab để theo dõi các vụ điều tra nên người ta có lẽ không thể coi thường mấy anh chạy Grab.

Bạn S.Z hài hước: "Giờ ra đường gặp grab toàn phải hỏi a cấp bậc gì rồi". Bạn N.N.T.D nêu thực tế: "CEO điều hành công ty Grab cũng ko thể lường trước được với đội ngũ mình có trong tay". Bạn N.T ngay khi biết tin liền chạy ra hiện trường "hóng" và cho biết: "Giải tán nhanh nhỉ, 2p mà ra k còn ai"...


Phải chăng đây là hình ảnh hậu trường? (Ảnh: Oto+)


Nhân vật khiến kiểu đầu cắt moi thịnh hành. (Ảnh: Oto+)

Hiện chưa rõ thực hư thông tin và những hình ảnh này ra sao, tuy nhiên nhiều thành viên diễn đàn MXH xác nhận có sự việc cảnh sát mặc thường phục Grab để tác nghiệp./.

>> Đầu cắt moi có gì mà dân tình xôn xao đến vậy?

Viết bình luận